Tin mới

Chiếm ưu thế hoàn toàn, ĐT Việt Nam nhận kết quả quá bất ngờ trước đội bóng đàn em

Chủ nhật, 27/12/2020, 19:39 (GMT+7)

Dù áp đảo hoàn toàn về mặt thế trận nhưng ĐT Việt Nam đã bị các đàn em U22 cầm hòa với tỷ số 2-2 trong trận giao hữu "lượt về" trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ.

Bước vào trận giao hữu "lượt về" với U22 Việt Nam, ĐT Việt Nam tung đội hình gần như tối ưu nhất với sự xuất hiện của những ngôi sao tấn công như Quang Hải, Tuấn Anh, Công Phượng... Với sức mạnh vượt trội hơn, các chàng trai áo đỏ không mất nhiều thời gian để chiếm ưu thế về thế trận.

Tuy nhiên dàn cầu thủ trẻ bất ngờ có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Ở phút 29, Bùi Hoàng Việt Anh có pha đá bồi tung lưới thủ thành Tuấn Mạnh. Tuấn Anh là người mắc lỗi trong pha bóng này sau khi không phá bóng dứt khoát.

Ít phút sau, ĐT Việt Nam đã có bàn gỡ trên chấm phạt đền. Từ nỗ lực đi bóng của Quang Hải, cầu thủ U22 Việt Nam đã phạm lỗi trong vòng cấm và Văn Thanh là người thực hiện thành công cú sút phạt 11m.

Quang Hải tiếp tục tạo dấu ấn mạnh mẽ trong hiệp 1. Phút 39, nhận đường chuyền của Phan Văn Đức, tiền vệ của CLB Hà Nội có pha ngả người móc bóng xuất sắc giúp ĐT Việt Nam vươn lên dẫn trước.

>>> Xem thêm: Vừa được đá chính, Quang Hải khiến tất cả trầm trồ với siêu phẩm giúp ĐT Việt Nam dẫn trước

Sang hiệp 2, ĐT Việt Nam vẫn là những người làm chủ thế trận và chủ động chơi chậm lại. Tuy nhiên, đoàn quân áo trắng lại có nhiều pha xử lý vội vàng, và không thể tạo ra sức ép về phía khung thành đối thủ.

Trong khoảng 10 phút cuối trận, U22 nỗ lực tấn công và được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hòa của Thanh Minh ở phút 84. Sau bàn thắng này, các cầu thủ áo trắng chơi hưng phấn hơn nhưng không thể chọc thủng lưới đội đàn anh thêm lần nào.

Để U22 Việt Nam cầm hòa với tỷ số 2-2, ĐT Việt Nam vẫn có chiến thắng "chung cuộc" sau cả hai lượt trận với tỷ số 5-4. Kết quả không quá quan trọng với trận giao hữu này bởi cả hai đội tuyển đều đã có cơ hội thử nghiệm đội hình cũng như các miếng đánh để chuẩn bị cho những giải đấu sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news