Tin mới

Danh tính bố đẻ con thứ 3 chưa rõ, Trương Bá Chi đã bị nghi sinh con thứ 4 sau khi ly hôn

Chủ nhật, 27/12/2020, 21:01 (GMT+7)

Sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi đã sinh con thứ 3. Chưa rõ danh tính bố ruột con trai thứ 3, cô lại bị nghi mang thai lần 4.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin việc Trương Bá Chi bất ngờ chia sẻ loạt khoảnh khắc đưa các con ra ngoài đón Giáng sinh trên trang cá nhân đã thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Trương Bá Chi đăng ảnh đi chơi cùng các con.

Từ hình ảnh được đăng tải có thể thấy, 2 con trai Lucas và Quintus của Tạ Đình Phong đã lớn phổng phao và trưởng thành hơn rất nhiều. Không chỉ sở hữu chiều cao ấn tượng mà Lucas còn rất sành điệu, điển trai giống hệt Tạ Đình Phong.

Con trai cả của Trương Bá Chi đã trưởng thành và ngày càng đẹp trai.

Nhan sắc của bà mẹ 3 con Trương Bá Chi càng khiến nhiều người ghen tỵ Dù đã là mẹ của 3 con và ở tuổi U40 nhưng Trương Bá Chi vẫn xinh đẹp, trẻ trung, khi đi cùng các con mà ngỡ như mấy chị em.

Điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là hình ảnh một bé gái giấu mặt được Trương Bá Chi đăng tải trên trang cá nhân càng gây tò mò. Ngay lập tức nhiều người cho rằng đây là đứa con thứ tư của nữ diễn viên đã sinh. Bởi hồi tháng 4/2020, bất ngờ có tin đồn mỹ nhân họ Trương đã mang thai và chuẩn bị sinh con thứ 4. Tuy nhiên cũng có người cho rằng đây chỉ là con một người bạn trong chuyến chơi Giáng sinh cùng với cô và các con.

Bé gái bí ẩn trong loạt ảnh của Trương Bá Chi.

Mặc tin đồn xuất hiện, Trương Bá Chi đến nay vẫn giữ im lặng và không tiết lộ bất cứ thông tin nào về bé gái này.

Trương Bá Chi bị nghi mang thai con thứ 4.

Được biết, sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi đã sinh con trai thứ ba. Thế nhưng, đến nay cha đứa bé vẫn là một ẩn số đối với người hâm mộ. Nhiều người bị đồn là cha của con thứ 3 nhà Trương Bá Chi như Lưu Đức Hoa, Châu Tinh Trì,... Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn giữ im lặng nên dấu hỏi về danh tính cha đứa bé vẫn khiến nhiều người tò mò.

Cha ruột con trai thứ 3 của Trương Bá Chi vẫn là một ẩn số.

Hồi tháng trước, đúng ngày lễ độc thân (11/11), trên trang QQ của Trung Quốc bất ngờ xuất hiện một nguồn tin được cho là dẫn từ truyền thông Hong Kong về danh tính bố ruột của con trai út Trương Bá Chi.

Tờ xét nghiệm này cho biết, một bản ADN xác nhận huyết thống của bé Marcus với cha ruột chính là Tạ Đình Phong - chồng cũ của Trương Bá Chi. Thậm chí, phóng viên kỳ cựu trong làng giải trí Chu Bì đã gián tiếp tiết lộ Tạ Đình Phong chính là cha đẻ của Marcus.

Từng có tin đồn Tạ Đình Phong là con ruột của Trương Bá Chi.

Chu Bì tiết lộ rằng, trước khi ly hôn, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã có với nhau 2 đứa con chung nhưng anh cũng đã bỏ lỡ đứa con thứi 3 chính là Marcus. Sau khi kết quả này được xuất hiện trên truyền thông, nhiều người nghi vấn Tạ Đình Phong sẽ tái hợp với Trương Bá Chi. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin một chiều chưa được người hâm mộ xác minh. Do đó, nhiều người vẫn bán tính bán nghi về tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news