Tin mới

Điểm lạ trùng hợp trong đám tang cố danh hài Chí Tài và loạt nghệ sĩ khiến nhiều người rùng mình

Chủ nhật, 27/12/2020, 14:29 (GMT+7)

Trong loạt đám tang của các nghệ sĩ nổi tiếng như danh hài Chí Tài, ca sĩ Wanbi Tuấn Anh hay diễn viên Mai Phương đều có những điểm kỳ lạ khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Đám tang cố danh hài Chí Tài

Sự ra đi đột ngột của cố danh hài Chí Tài khiến đông đảo anh chị em nghệ sĩ cùng người thân và khán giả không khỏi ngỡ ngàng và tiếc nuối.

Đám tang cố danh hài Chí Tài. Ảnh: Facebook

Điều đáng chú ý là trong đám tang của cố danh hài Chí tài, người ta thấy xuất hiện một chú chim bồ câu bên ngoài sân nhà tang lễ.

>>Xem thêm: Mối quan hệ của cố danh hài Chí Tài với mẹ vợ lần đầu được tiết lộ

Chỉ đến khi nghệ sĩ Hoài Linh thông báo nghi thức tang lễ đã xong và yêu cầu mọi người đứng qua hai bên để chuẩn bị làm lễ bái quan thì chú chim này mới chịu bay đi.

Theo những người theo đạo Thiên chúa, Chúa Thánh trần thường xuất hiện dưới dạng chim bồ câu và đây là sứ giả của Thiên chúa, được nhắc đến trong sách Thánh.

Lễ tang cố nghệ sĩ Minh Thuận

Trong đám tang của cố nghệ sĩ Minh Thuận vào năm 2016, ít nhất 2 lần góc sân nơi có nhiều người đến viếng bị mất điện trong khi đó trong nhà vẫn bình thường.

Lễ tang cố nghệ sĩ Minh Thuận. Ảnh: Facebook

Mặc dù mẹ Minh Thuân nhờ người đến sửa nhưng cũng chỉ sáng được 15 phút rồi lại tắt. Mẹ nuôi của cố nghệ sĩ sau đó đã vào khấn bên quan tài của cố nghệ sĩ và khi bà vừa bước ra thì đến bất ngờ sáng ổn định.

Nhiều người cho rằng đây là sự trùng hợp hết sức lạ lùng.

Ngoài ra, một câu chuyện khiến nhiều người không khỏi rùng mình khác chính là trong đám tang của cố nghệ sĩ, nhang trên bàn thờ của anh bỗng dưng bị tắt và đến ngày thứ 2 mọi người mới biết.

Theo lời kể của vị bác sĩ sau khi đến vuốt mắt cho cố danh hài, ông thấy nam nghệ sĩ vẫn đang mỉm cười.

Lễ tang cố diễn viên Mai Phương

Nữ diễn viên Mai Phương qua đời khi tuổi còn rất trẻ để lại nhiều nuối tiếc cho những người hâm mộ.

Tang lễ cố nghệ sĩ Mai Phương. Ảnh: Facebook

Trong đám tang của Mai Phương, nghệ sĩ Gia Bảo cho biết khi quan tài của cố diễn viên được di chuyển vào trong thì di ảnh của diễn viên bất ngờ bị rơi xuống đất.

Dù trước đó tấm ảnh đã được rất ngay ngắn và chắc chắn.

Đám tang cố nghệ sĩ Wanbi Tuấn Anh

Qua đời năm 2013 vì bạo bệnh, sự ra đi của Wanbi Tuấn Anh khiến không ít ngườ ngỗ ngàng.

Trong chia sẻ với truyền thông của mẹ nam ca sĩ cho biết, giai đoạn cuối đời nam ca sĩ rất xanh xao và nhợt nhạt.

Lễ tang cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Ảnh: Facebook

Nhưng khi được người nhà ặc bộ đồ mà mình thích thì làn da của nam ca sĩ bất ngờ hồng hào trở lại khiến nhiều người tưởng rằng anh chỉ đang ngủ say mà thôi.

Ngoài ra câu chuyện khó tin khác là việc chọn ảnh cho nam ca sĩ để in tặng bạn bè và người hâm mộ, nhiều ảnh đều không thể chép vào thẻ nhớ. Duy nhất chỉ một bức được ghép thành công.

Mẹ của cố nam ca sĩ tin rằng đây chính là sự lựa chọn của con trai mình và quyết định đã chọn bức ảnh đó làm di ảnh cho nam ca sĩ.

Đây cũng là bubwcs ảnh bìa album đầu tay của Wanbi Tuấn Anh được chụp từ những năm 2008 khi sự nghiệp của nam ca sĩ đang ở thời kỳ đỉnh cao nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news