Tin mới

Khoảnh khắc hot nhất MXH: Danh hài Hoài Linh hội ngộ bên NSND Xuân Hinh, CĐM hóng 'siêu phẩm'

Chủ nhật, 27/12/2020, 10:45 (GMT+7)

Cư dân mạng không khỏi bồi hồi và ngóng chờ siêu phẩm sau khoảnh khắc danh hài Hoài Linh hội ngộ với "vua hài đất Bắc" Xuân Hinh.

Cách đây ít giờ, "vua hài đất Bắc" Xuân Hinh có chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ bên danh hài đình đám Hoài Linh. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi tò mò và ngóng chờ "siêu phẩm" với sự xuất hiện của cả hai nhân vật đình đám này. Đây là lần hiếm hoi hai danh hài Xuân Hinh và Hoài Linh hợp tác chung với nhau.

Khoảnh khắc NSND Xuân Hinh hội ngộ bên Danh hài Hoài Linh khiến fan đứng ngồi không yên.

Được biết, bức ảnh được chụp lại trong hậu trường chuẩn bị cho một chương trình Tết. Ngoài danh hài Hoài Linh, Xuân Hinh, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Lệ Quyên, danh hài Xuân Bắc, Tự Long, Thanh Thanh Hiền, Hoàng Thùy Linh....

Bên cạnh đó, trong ảnh, danh hài Hoài Linh gây chú ý vì bộ trang phục khá giản dị, gương mặt có phần hơi mệt mỏi sau khi lo liệu xong công việc của cố nghệ sĩ Chí Tài. Do cố nghệ sĩ Chí Tài không có người thân ở Việt Nam nên danh hài Hoài Linh và Việt Hương đã đứng ra lo chu toàn mọi việc để đưa cố nghệ sĩ sang Mỹ.

Chương trình còn có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng khác. Ảnh internet

Những năm gần đây, danh hài Hoài Linh không nhận lời tham gia các chương trình trên sóng truyền hình. Sau khi xây xong nhà thờ Tổ, nam danh hài chọn cuộc sống an nhiên, giản dị. Sự vắng mặt của danh hài Hoài Linh trên sóng truyền hình khiến fan không khỏi hụt hẫng.

NSND Xuân Hinh và danh hài Hoài Linh là hai cây hài đình đám trong showbiz Việt. Ảnh internet

Sau thời gian nghỉ ngơi, danh hài Hoài Linh đã chuẩn bị cho sự quay trở lại. Nếu như ở miền Bắc, Xuân Hinh được ví là "vua hài đất Bắc" thì ở miền Nam, Hoài Linh là "vua hài miền Nam". Là người nổi tiếng nhưng danh hài Hoài Linh lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư và có cuộc sống vô cùng giản dị và chân phương. Hiếm khi nào thấy danh hài Hoài Linh diện đồ hiệu, xa xỉ.

Bên cạnh đó, danh hài Hoài Linh còn là người luôn được đồng nghiệp kính trọng, công chúng yêu mến vì cách ứng xử, lối sống đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news