Tin mới

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi gây bão mạng xã hội với diện mạo bị dìm thậm tệ

Chủ nhật, 27/12/2020, 14:30 (GMT+7)

Xuất hiện trong một đoạn video mới nhất, ngay lập tức từ khóa Lưu Diệc Phi đã lên top 1 tìm kiếm của mạng xã hội Trung Quốc bởi diện mạo bị dìm thậm tệ.

Được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Trung Quốc, nhan sắc của Lưu Diệc Phi đã làm say đắm biết bao thế hệ khán giả. Tuy nhiên trong những hình ảnh mới đây nhất, "Cô Cô" lại để lộ ngoại hình bị dìm đến thậm tệ.

Trong một đoạn video quảng cáo cho nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng, Lưu Diệc Phi xuất hiện với vẻ ngoài trang trọng, quần áo lịch sự và trang điểm đơn giản, toát lên sự mạnh mẽ cần có của một người phụ nữ.

Thế nhưng ngoại hình của cô bất ngờ tăng cân đến báo động. Nét đẹp thanh tú đã không còn, thay vào đó là hình ảnh cằm lộ ra nhiều khuyết điểm và ngoại hình trở nên "phúc hậu" hơn rất nhiều.

Ngay lập tức từ khóa "Lưu Diệc Phi béo" đã vượt lên top 1 tìm kiếm trên MXH Weibo. Hình ảnh này khiến nhiều người không tin vào mắt mình và đang liên tục thành chủ đề nóng trên MXH.

Mặc dù vậy, một số fan của "Tiểu Long Nữ" thanh minh rằng đoạn clip này được quay từ trước nhưng bây giờ mới được công bố, ngoại hình Lưu Diệc Phi hiện tại không béo như nhiều người nhận xét.

Ngoại hình khác lạ của Lưu Diệc Phi trong một sự kiện chỉ cách đây 3 tuần.

Năm 2020 có thể coi là một năm không mấy suôn sẻ với "thần tiên tỷ tỷ". Dự án điện ảnh lớn nhất của cô - Mulan đã không thể ra rạp do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Chọn cách chiếu online, Lưu Diệc Phi nhận nhiều lời chê bai vì diễn xuất và cả kịch bản. Không ít người tỏ ra ngán ngẩm và coi Lưu Diệc Phi là "nữ hoàng thuốc độc phòng vé", cứ xuất hiện trong bộ phim nào thì y như rằng nó trở thành "bom xịt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news