Tin mới

Vừa được đá chính, Quang Hải khiến tất cả trầm trồ với siêu phẩm giúp ĐT Việt Nam dẫn trước

Chủ nhật, 27/12/2020, 18:05 (GMT+7)

Phút 39 của trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam, Quang Hải nhận đường chuyền của Phan Văn Đức. Trong tư thế khó, số 19 vẫn có thể tung cú móc bóng tuyệt đẹp để giúp ĐT Việt Nam vươn lên dẫn trước.

Bước vào trận giao hữu "lượt về" giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã sử dụng đội hình tối ưu nhất cho đội bóng của lứa đàn anh. Chính sự xuất hiện của những Quang Hải, Tuấn Anh, Phan Văn Đức hay Công Phượng đã giúp các chàng trai áo đỏ chiếm ưu thế hoàn toàn.

Quang Hải chính là cái tên ghi dấu ấn đậm nét nhất trong hiệp đấu đầu tiên. Chính cầu thủ này là người kiếm về quả phạt đền giúp ĐT Việt Nam gỡ hòa 1-1. Bên cạnh đó, số 19 còn in dấu giày vào bàn thắng thứ 2 với cú móc bóng tuyệt đẹp.

Phút 39, từ một pha phối hợp bên cánh trái, Phan Văn Đức có đường đưa bóng vào. Dù ở một tư thế khó nhưng Quang Hải vẫn có pha bay người móc bóng rất đẳng cấp làm tung lưới thủ thành U22 Việt Nam.

Bàn thắng này giúp ĐT Việt Nam bước vào giờ nghỉ với cách biệt 1 bàn. Trước đó, U22 Việt Nam có bàn mở tỷ số trước do công của Việt Anh. Ngay sau đó, Văn Thanh đã gỡ hòa trên chấm phạt đền trước khi Quang Hải nâng tỷ số lên 2-1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news