Tin mới

Mỹ nhân từng gay gắt với Đặng Lê Nguyên Vũ liên tiếp khiến dân tình dậy sóng vì phát ngôn khó tin

Chủ nhật, 27/12/2020, 12:27 (GMT+7)

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc - mỹ nhân từng phản pháo ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến cả showbiz dậy sóng khi khẳng định vợ cũ Hoàng Anh trầm cảm và Nam Em cũng chung hoàn cảnh tương tự.

Những ai theo dõi cựu mẫu Dương Yến Ngọc, mỹ nhân từng phản pháo câu nói 'Tiền nhiều để làm gì' của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ đều không khỏi khó hiểu khi cô liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi.

Dương Yến Ngọc bất ngờ có phát ngôn gây khó hiểu về bà xã Hoàng Anh và Nam Em. Ảnh: Internet

Sau khi gây xôn xao khi đứng ra phản pháo câu nói của ông Vua cafe Việt, Dương Yến Ngọc lại liên tục khiến dân tình dậy sóng khi phát ngôn đụng chạm đến người đẹp Nam Em và bà xã Diễn viên Hoàng Anh.

Liên tục khẳng định vợ cũ Hoàng Anh trầm cảm sau sinh

Câu chuyện ly hôn ồn ào giữa nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ với bà xã đại gia Quỳnh Như vẫn đang gây xôn xao.

Bà xã Việt kiều tố nam diễn viên bội bạc, bỏ bê con cái, lợi dụng để được sang nước ngoài.

>>Xem thêm: Nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa 'cân đẹp' Siêu mẫu Minh Tú trên sàn catwalk

Trong khi đó, nam diễn viên lại lên tiếng phản bác, khẳng định không hề có người thứ 3. Anh cũng cho biết mình cũng bị ngộp thở trước cách yêu của vợ và ly hôn chỉ là giọt nước tràn ly...

Vợ cũ của nam diễn viên Hoàng Anh. Ảnh: Facebook

Trước ồn ào này, cựu mẫu Dương Yến Ngọc bất ngờ đăng tải hình ảnh vợ cũ Hoàng Anh trong buổi livestream mới nhất và khẳng định vợ cũ Hoàng Anh bị trầm cảm sau sinh.

Cựu mẫu thậm chí còn khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu khi cho biết nhờ vào năng lượng toát ra từ Quỳnh Như mà cô đã bắt được bệnh.

Khẳng định Nam Em trầm cảm cấp độ 2

Trước đó, người đẹp từng phản pháo Đặng Lê Nguyên Vũ cũng từng đưa ra những lời nhận định khó tin về tình cũ Trường Giang.

Nam Em liên tục có những hành động bất thường và bị cho là trầm cảm. Ảnh: Facecbook

Theo đó, năm 2018 khi Nam Em công khai mối tình 'chỉ có nốt thăng chưa từng xuống nốt giáng' với Trường Giang cùng nhiều hành động khó hiểu đã ngay lập tức thu hút sự chú ý.

Hình ảnh tình cũ Trường Giang được đưa điều trị tâm lý tại TP HCM cũng nhanh chóng được hé lộ khiến dân tình xôn xao.

Ngay sau đó, Dương Yến Ngọc cũng bất ngờ nhắc đến tình trạng sức khoẻ của Nam Em và khẳng định tình cũ Trường Giang đang bị trầm cảm cấp độ 2, nếu như không được điều trị kịp thời sẽ dẫn dễ đến bị tâm thần hoặc tìm đường quyên sinh.

Cựu mẫu Dương Yến Ngọc. Ảnh: Internet

Cựu mẫu cũng khẳng định tình cũ Trường Giang là người tội nghiệp đáng thương chứ không giống như những gì những người hâm mộ nhìn thấy.

Có thể thấy dù đã không còn hoạt động trong làng mẫu cũng như không tham gia vào nhiều hoạt động của showbiz nhưng mỗi khi cựu mẫu lên tiếng đều thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news