Tin mới

Từng tuyên bố không muốn nhìn mặt, Đàm Vĩnh Hưng phản ứng ra sao khi chạm trán nữ diva hàng đầu VIệt Nam?

Chủ nhật, 27/12/2020, 21:22 (GMT+7)

Mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và diva Thanh Lam từng đứng bên bờ vực không thể hàn gắn sau những phát ngôn tại một gameshow. Tuy nhiên trong những hình ảnh mới nhất, có thể thấy cả hai đã bỏ qua mọi hiềm khích trong quá khứ.

Đàm Vĩnh Hưng - Thanh Lam từng có mối quan hệ khá thân thiết, song ca trên nhiều sân khấu lớn. Thậm chí "ông hoàng nhạc Việt" còn gọi nữ ca sĩ là "người thầy" vì truyền cảm hứng cho anh trong âm nhạc.

Mối quan hệ của cả hai bắt đầu xuất hiện rạn nứt vào năm 2012. Thời điểm đó, Thanh Lam thẳng thắn chê bai người đàn em khi Đàm Vĩnh Hưng làm huấn luyện viên cho Giọng hát Việt.

Nữ diva hàng đầu Việt Nam nhận xét Đàm Vĩnh Hưng sử dụng quá nhiều công nghệ và cô tỏ ra ngạc nhiên, không thể tưởng tượng ra Mr Đàm sẽ chỉ dạy cho học trò bằng cái gì. Thanh Lam cũng ngầm ám chỉ Đàm Vĩnh Hưng là người không có trình độ thanh nhạc và không xứng đáng làm giám khảo trong một chương trình ca hát.

Trước nhận xét này, Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố cạch mặt thần tượng. Mọi chuyện tiếp tục diễn biến theo chiều hướng xấu khi Thanh Lam nhận xét Đàm Vĩnh Hưng chẳng có học hành gì và chỉ nổi tiếng nhờ truyền thông vào năm 2017.

3 năm trôi qua, có lẽ mọi hiềm khích trong quá khứ đã được cả hai bỏ lại phía sau. Trong những hình ảnh mới nhất được Phượng Channel chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam có những cử chỉ rất thân mật.

Trong ảnh, 2 ngôi sao ca nhạc cười rạng rỡ, thậm chí "hợp tác" biểu cảm nhí nhảnh, đáng yêu. Có vẻ như họ đã bình thường hóa mối quan hệ, Như chưa hề có cuộc chia ly.

Qua những hình ảnh này, có thể thấy Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam đã bỏ qua hết những lùm xùm trong quá khứ và làm lành với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news