Tin mới

Dàn siêu xe Ferrari, Porsche, Land Rover,.. trăm tỷ ‘tụ tập’ cùng 1 hầm xe ở HN gây ‘choáng váng’

Thứ năm, 28/01/2021, 10:35 (GMT+7)

Với những người đam mê siêu xe thì Ferrari, Bentley, Rolls-Royce, Cadillac, Land Rover,.. là những cái tên không còn quá xa lạ.

Khái niệm siêu xe xuất hiện từ ngày đầu của ngành công nghiệp bốn bánh. Đó là chiếc Ensign 6 sử dụng động cơ 6.7L, công suất 38,4 mã lực. Giới chuyên gia cho rằng siêu xe phải đủ 4 yếu tố: Hiệu suất cao, giá bán đắt đỏ, thiết kế đặc biệt và số lượng hạn chế, đồng nghĩa thời gian tăng tốc 0-100 km/h phải dưới 3 giây và giá bán trên 6 con số (USD).

Về phương diện thẩm mỹ, nó phải xứng đáng in trong tấm áp phích treo tường. Cuối cùng, siêu xe thường rất khó mua với số lượng hạn chế hoặc phải xếp hàng chờ đợi. Khi một mẫu xe hội tụ đủ 4 yếu tố, đó là một siêu xe.

Chiếc Ferrari F12 Berlinetta (màu đỏ, có giá khoảng 20 tỷ). Bên cạnh là một chiếc Mercedes-Benz G 55 độ Hamann màu đen. Ảnh: FB
Chiếc Ferrari F12 Berlinetta (màu đỏ, có giá khoảng 20 tỷ). Bên cạnh là một chiếc Mercedes-Benz G 55 độ Hamann màu đen. Ảnh: FB

Ferrari, Bentley, Rolls-Royce, Cadillac, Land Rover,.. là những thương hiệu siêu xe không còn quá xa lạ với người đam mê xe cộ. Có những mẫu xe hàng trăm tỉ chỉ có giới siêu giàu mới dám tậu về nhà. Tuy nhiên, mới đây, tại một hầm xe ở Hà Nội, tất cả dàn siêu xe này đều hiện diện dưới hầm gửi xe của một chung cư tại Hà Nội gây choáng váng.

Chiếc Porsche Carrera 4 màu đỏ khá hiếm ở Việt Nam. Ảnh: FB
Chiếc Porsche Carrera 4 màu đỏ khá hiếm ở Việt Nam. Ảnh: FB

Hình ảnh ngay khi được chia sẻ đã khiến Cộng đồng mạng “sảng hồn” vì hằng trăm tỉ đồng đang “quy tụ” chung 1 chỗ. Trong hình, chiếc Ferrari F12 Berlinetta (màu đỏ, có giá khoảng 20 tỷ). Tại Việt Nam tất cả chỉ có tổng cộng 5 chiếc Ferrari F12. Bên cạnh là một chiếc Mercedes-Benz G 55 độ Hamann màu đen. Bộ ba xe Bentley gồm 1 chiếc Bentayga và 2 chiếc Mulsanne. Được biết, giá lăn bánh cho 3 siêu phẩm này có thể lên tới gần 100 tỷ đồng.

Bộ ba xe Bentley gồm 1 chiếc Bentayga và 2 chiếc Mulsanne. Ảnh: FB
Bộ ba xe Bentley gồm 1 chiếc Bentayga và 2 chiếc Mulsanne. Ảnh: FB

Cách đó không xa là chiếc Maserati Quattroporte. Theo tìm hiểu, giá bán chiếc xe này tại thời điểm mới sản xuất (năm 2019) là khoảng hơn 7 tỷ đồng. Mẫu SUV Range Rover cũng góp mặt trong hầm gửi xe đang gây xôn xao dân mạng này. Với phần ngoại thất có hai tông màu, nhiều người dự đoán xe thuộc phiên bản cao cấp nhất là SVAutobiography, giá “sương sương” khoảng 17 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: siêu xe