Tin mới

Đôi giày hiệu y hệt ‘bàn tay làm nail dở’ nhưng có giá ‘trên trời’ được chị em ‘kháo nhau’ diện Tết

Thứ năm, 28/01/2021, 10:19 (GMT+7)

Đôi giày có thiết kế vô cùng khó hiểu nhưng giá bán gây sốc tới 30 triệu đồng chỉ vì nó thuộc thương hiệu nổi tiếng tại Pháp.

Hàng năm, các thương hiệu thời trang đều tung ra các sản phẩm thiết kế mới của mình. Không chỉ sáng tạo về mẫu mã mà kiểu dáng cũng vô cùng độc đáo, mang nét khác biệt khiến những người yêu thời trang sẵn sàng chi tiền triệu để sở hữu. Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp các sản phẩm ngay khi mới ra mắt đã khiến dân tình “dở khóc dở cười” vì giá tiền trên trời nhưng kiểu dáng lại “oái oăm”.

Mới đây, một thương hiệu giày nổi tiếng của Pháp vừa công bố đôi boots được cho là thời thượng của họ. Ảnh: Twitter
Mới đây, một thương hiệu giày nổi tiếng của Pháp vừa công bố đôi boots được cho là thời thượng của họ. Ảnh: Twitter

Ngay khi vừa ra mắt, đôi boots đã khiến nhiều người “dở khóc dở cười” vì cho rằng trông chúng quá giống đôi găng tay rửa bát vài chục nghìn ở nhà. Được biết, thương hiệu nổi tiếng tại Pháp được thành lập năm 1919, thường xuyên cho ra mắt những đôi giày sneaker có thiết kế phá cách với giá tiền siêu đắt đỏ. Thời gian gần đây, nhãn hàng lại "đá sân" sang thị trường giày có kiểu dáng nhẹ nhàng và nữ tính.

Đôi boot xêm xêm găng tay rửa bát được xuất hiện trong bộ sưu tập Thu Đông 2020 của nhãn hiệu. Đôi boots có màu hồng "chói chang" khiến không ít người bất ngờ về kiểu dáng. Theo đó, đôi giày có thiết kế kết hợp giữa sneaker và giày ankle boots. Kiểu tạo dáng này giúp đôi boots có phần gót bình thường, nhấn mạnh ở mũi giày theo dạng thể thao xỏ ngón.

Ngoài màu hồng cánh sen, hãng còn cho ra mắt phiên bản màu đen, đỏ, be, da để mọi người có thể lựa chọn. Theo giới thiệu từ hãng, đôi  boots sẽ giúp người dùng tăng chiều cao, đi giày cao gót không bị đau chân. Tuy nhiên Cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng thắc mắc ai là người muốn sở hữu và dám diện đôi giày này.

Màu sắc đa dạng của đôi giày 'làm nails dở'. Ảnh: Instagram
Màu sắc đa dạng của đôi giày 'làm nails dở'. Ảnh: Instagram

Giá của đôi boots cũng được nhận xét là ở “trên trời”, vì có xuất thân từ một thương hiệu giày đình đám mà đôi boots ‘tay làm nails dở’ được bán với giá khoảng 1.090 EUR (khoảng 30 triệu đồng). Vừa xuất hiện trên website bán hàng của hãng, đôi boots độc đáo này đã vấp không ít tranh cãi từ cư dân mạng Việt Nam. Nhiều người cho rằng, thiết kế của sản phẩm này ấn tượng nhưng không đẹp. Một số khác lại đùa rằng đây là đôi boots cho các chị em đón Tết vì màu hồng cánh sen và kiểu dáng giống găng tay rửa bát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news