Tin mới

Giữa drama tình ái, chị gái Thiều Bảo Trâm có động thái 'gắt' với Sơn Tùng

Thứ năm, 28/01/2021, 11:25 (GMT+7)

Người thân của Thiều Bảo Trâm liên tục có những động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ giữa ồn ào tình cảm với Sơn Tùng.

Thời gian qua, chuyện tình ồn ào tình ái liên quan đến Sơn Tùng gây xôn xao mạng xã hội. Dù trong nhiều năm qua, Sơn Tùng liên tục bị đồn hẹn hò với Thiều Bảo Trâm khi dân mạng liên tục tung bằng chứng cặp đôi đang có quan hệ tình cảm. Người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng xác nhận nhưng người hâm mộ liên tục "đẩy thuyền" cặp đôi và coi chuyện tình của họ là ngôn tình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, thời gian gần đây cả hai liên tục vướng tin đồn chia tay nhau khi người trong cuộc liên tục bỏ theo dõi nhau thậm chí còn liên quan đến người được cho là người thứ 3 khiến cuộc tình tan vỡ.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vướng ồn ào tình cảm. Ảnh internet
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vướng ồn ào tình cảm. Ảnh internet

Giữa ồn ào chuyện tình ái, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn giữ im lặng, cư dân mạng lại quan tâm đến những động thái từ người thân và bạn bè của của cả hai. Theo đó, một cư dân mạng bất ngờ phát hiện Thiều Bảo Trang đã bỏ theo dõi Sơn Tùng trên Instagram. 

Không hiểu người trong cuộc tại sao lại liên tục có những động thái như vậy nhưng giữa lúc mạng xã hội đang bùng nổ drama "trà xanh" nói về người thứ ba thì hành động của Thiều Bảo Trang đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Thiều Bảo Trang trước đó có theo dõi Sơn Tùng. Ảnh chụp màn hình.
Thiều Bảo Trang trước đó có theo dõi Sơn Tùng. Ảnh chụp màn hình.
Thiều Bảo Trang xóa theo dõi Sơn Tùng. Ảnh chụp màn hình
Thiều Bảo Trang xóa theo dõi Sơn Tùng. Ảnh chụp màn hình

Đây không phải là lần đầu tiên Thiều Bảo Trang có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cách đây mấy ngày, Thiều Bảo Trang còn có những bài đăng khiến dân tình phải liên tưởng đến mối quan hệ giữa em gái và Sơn Tùng. Trên Instagram Thiều Bảo Trang đăng tải bài viết: "Ngon thì đứng ra trước mặt mà chụp tui" nhưng Cộng đồng mạng lại suy đoán vế "ngon thì đứng ra trước mặt" là dành cho Sơn Tùng.

Động thái gây chú ý của Thiều Bảo Trang. Ảnh chụp màn hình.
Động thái gây chú ý của Thiều Bảo Trang. Ảnh chụp màn hình.

Bởi cách đây không lâu, Sơn Tùng đã nói: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận. Xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng, chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em!”. 

Nhiều người đặt nghi vấn: Liệu đây có phải là những lời nhắn nhủ dành cho bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm.

Trước đó, Thiều Anh Đào - người chị thứ ba của Thiều Bảo Trâm cũng có động thái gây chú ý khi em gái vướng vào drama tình cảm: "Nếu đã chọn sống tệ bạc thì hãy ở đó đến cùng để nhận hết hậu quả của nó, nhân quả thường hay tới muộn nên nhiều người lầm tưởng nó không linh ứng với mình". Sau đó, cô đa xóa bài viết. 

Thiều Anh Đào cũng có động thái gây chú ý.
Thiều Anh Đào cũng có động thái gây chú ý.

Tiếp động thái đã xóa, Thiều Anh Đào tiết lộ rằng cô bị em gái cấm nhắc đến chuyện tình cảm trong thời gian có thể tạo nên nhiều ý kiến trái chiều. "Bị em tôi cấm nói gì liên quan đến chủ đề tình yêu nên xin lỗi chồng em chỉ post ảnh mình em thôi, hẹn anh hôm khác". Dù không nhắc đến đích danh Thiều Bảo Trâm nhưng nhiều người đều nghĩ "em gái" ở đây là ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news