Tin mới

Giữa ồn ào Sơn Tùng rời bỏ Thiều Bảo Trâm, Văn Mai Hương ủng hộ yêu quá vất vả thì 'Buông đôi tay nhau ra'

Thứ năm, 28/01/2021, 11:19 (GMT+7)

Giữa ồn ào Sơn Tùng M-TP từ bỏ mối tình bí mật với Thiều Bảo Trâm, Văn Mai Hương chia sẻ quan điểm: "Nếu yêu quá vất vả thì can đảm nói 'Say Bye'.

Suốt những ngày qua cả showbiz Việt xôn xao bàn ra tán vào vì chuyện tình đứt gánh của Sơn Tùng M-TPThiều Bảo Trâm vì sự xuất hiện của Hải Tú

Chuyện tình Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đang được cả showbiz Việt quan tâm. Ảnh internet
Chuyện tình Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đang được cả showbiz Việt quan tâm. Ảnh internet

Cho đến nay cũng chưa biết ai đúng ai sai, lỗi từ phía ai nhưng việc Sơn Tùng M-TP từ bỏ mối tình bí mật suốt nhiều năm với Thiều Bảo Trâm đã khiến nam ca sĩ nhận lại không ít ý kiến trái chiều, có người ủng hộ và có cả người phản đối. 

Văn Mai Hương triết lý về tình yêu, ủng hộ quan điểm khi đã hết yêu thì nên buông đôi tay nhau ra. Ảnh internet
Văn Mai Hương triết lý về tình yêu, ủng hộ quan điểm khi đã hết yêu thì nên buông đôi tay nhau ra. Ảnh internet

Giữa ồn ào của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm, mới đây, Ca sĩ Văn Mai Hương có chia sẻ dòng trạng thái về tình yêu. Theo đó, Văn Mai Hương ủng hộ quan điểm khi đã hết yêu thì nên buông bỏ:

"Đàn bà chỉ nên nói vừa đủ, không nên nói nhiều. Vì nói nhiều đàn ông cũng không nghe hết, mà có nghe hết thì cũng không hiểu hết. Mà có hiểu hết thì cũng chưa chắc đã để tâm. 

Tâm tư của đàn ông rất dễ hiểu, nếu họ yêu bạn, họ tình nguyện thấu hiểu bạn. Nếu họ hết hứng thú với bạn, thì việc bạn vui buồn đau khổ cũng chỉ là việc của riêng bạn. Vì thế nên không có đàn ông vô tâm mà chỉ có đàn ông không yêu bạn.

Văn Mai Hương ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet
Văn Mai Hương ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Trong tình yêu đàn bà nói ít, đàn ông hiểu nhiều. Đàn ông không hiểu thì không cần nói tiếp vì nói nhiều lại thành nói dại, mà nói dại thì lại thành ngu.

Trong cuộc đời có những người đi qua và để lại dấu ấn chỉ nhớ đến bản thân cũng có thể mỉm cười. Nhưng cũng có người đi qua và cũng chẳng để lại gì cả “vì hãm”.

Thế nên khi yêu đều phải nhớ yêu hết mình nhưng không xem ai là tất cả. Nếu yêu quá vất vả thì can đảm nói “say bye”. Tình yêu là một loại gia vị trong cuộc sống, nhưng không có thì chúng ta vẫn sống, vậy thôi!"

>> Xem thêm: Mải mê tạo dáng, Khổng Tú Quỳnh muốn 'độn thổ' vì gặp sự cố trang phục

Quan điểm của Văn Mai Hương nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Nhiều người cũng cho rằng, khi cả hai đã quá mệt mỏi vì yêu nhau thì cũng là lúc nên cho nhau cơ hội để ra đi. 

Với Văn Mai Hương, nữ ca sĩ từng thừa nhận mình là người yêu nhiều, yêu theo cảm xúc nhưng chưa có mối tình nào được trọn vẹn. Vừa qua, nữ ca úp mở công khai chuyện có bạn trai mới nhưng lại giấu kín thông tin về người này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news