Tin mới

Khoảnh khắc tình bể bình giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ngày đặc biệt

Thứ năm, 28/01/2021, 11:14 (GMT+7)

Đón tuổi 44 với hôn nhân viên mãn, Lâm Tâm Như không chỉ nhận được món quà từ fan mà còn cả món quà đặc biệt từ ông xã Hoắc Kiến Hoa. 

Mới đây, nữ diễn viên Lâm Tâm Như đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày sinh nhật tròn 44 tuổi của mình. Cô được ông xã Hoắc Kiến Hoa tự tay lên ý tưởng tổ chức một buổi tiệc sinh thần ấm cúng.

Hình ảnh ngọt ngào của vợ chồng Lâm Tâm Như
Hình ảnh ngọt ngào của vợ chồng Lâm Tâm Như
Cả hai luôn đồng hành bên nhau suốt buổi tiệc
Cả hai luôn đồng hành bên nhau suốt buổi tiệc

Sau buổi tiệc đón tuổi mới, Lâm Tâm Như đã gửi lời cảm ơn đến mọi người trên trang cá nhân, đặc biệt là chồng kèm theo bức ảnh vô cùng ngọt ngào của cặp đôi: "Cảm ơn anh yêu đã hết lòng tổ chức, thật sự rất vui. Sinh nhật năm nay không có nguyện vọng nào lớn hơn ngoài việc hy vọng tất cả mọi người đều khỏe mạnh, Bình An và vui vẻ".

>> Xem thêm: Phản ứng bất ngờ của Âu Hà My khi được dân mạng thúc 'trả thù' kẻ phản bội

Không gian tiệc sinh nhật
Không gian tiệc sinh nhật

Ngoài bức ảnh hạnh phúc của mình, Lâm Tâm Như còn chia sẻ cả không gian buổi tiệc sinh nhật. Tất cả được trang trí khá đơn giản bằng bóng bay với tông hồng, nữ diễn viên được tặng rất nhiều bánh sinh nhật với nhiều tạo hình khác nhau.

Khoảnh khắc tình bể bình giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ngày đặc biệt - Ảnh 1
Khoảnh khắc tình bể bình giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ngày đặc biệt - Ảnh 2

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là cặp đôi đẹp trong showbiz Hoa ngữ. Kể từ khi chính thức về chung một nhà vào năm 2016 đến nay, cặp đôi liên tục vướng tin đồn ly hôn, rạn nứt tình cảm. Mặc những lời đồn thổi, cặp sao vẫn chứng minh cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news