Tin mới

M.U thua sốc đội bét bảng, mất ngôi đầu vào tay đại kình địch

Thứ năm, 28/01/2021, 09:34 (GMT+7)

Tiếp đón Sheffield United trên sân nhà, M.U được kì vọng sẽ giành trọn 3 điểm để lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Man City. Tuy nhiên thầy trò HLV Solskjaer đã nhận phải cú sốc rất lớn.

MU cần phải đánh bại Sheffield United mới mong giành lại ngôi đầu bảng. Việc chỉ phải tiếp đội bét bảng là tiền đề để HLV Ole Gunnar Solskjaer thực hiện các quyết định xoay tua đội hình. Nhà cầm quân người Na Uy cất Lindelof và Shaw lên ghế dự bị, trao cơ hội cho trung vệ trẻ Axel Tuanzebe và Alex Telles.

Bước vào trận đấu vòng 20 vòng Ngoại hạng Anh, Solskjaer tạo ra nhiều sự thay đổi ở hàng phòng ngự. Chính điều đó đã khiến hệ thống phòng thủ của M.U gặp vấn đề nghiêm trọng.

M.U thua sốc đội bét bảng, mất ngôi đầu vào tay đại kình địch - Ảnh 1

Khi mà Quỷ Đỏ chưa kịp tạo ra điểm nhấn thì phút 23, Tuanzebe mắc sai lầm trong tình huống phán đoán, cộng thêm pha ra vào thiếu hợp lý của De Gea khiến Quỷ Đỏ nhận bàn thua đầu tiên sau cú dứt điểm của Kean Bryan.

M.U thua sốc đội bét bảng, mất ngôi đầu vào tay đại kình địch - Ảnh 2

Bị thủng lưới sớm, đội chủ nhà gặp bế tắc. Họ cầm nhiều bóng nhưng không thể xuyên phá được hàng phòng ngự đối phương. Mãi đến phút 64, từ một tình huống cố định, Alex Telles có quả phạt góc vừa tầm để đội trưởng Harry Maguire đánh đầu gỡ hòa cho M.U. 

M.U thua sốc đội bét bảng, mất ngôi đầu vào tay đại kình địch - Ảnh 3

Tuanzebe khép lại một ngày thi đấu thảm họa với sai lầm tiếp theo khiến thầy trò HLV Solskjaer ôm hận. Phút 74, cú sút của Oliver Burke đi trúng người Tuanzebe đổi hướng, hoàn toàn đánh bại thủ môn De Gea.

M.U thua sốc đội bét bảng, mất ngôi đầu vào tay đại kình địch - Ảnh 4

Những phút sau đó, HLV Solskjaer bắt đầu đưa ra những sự thay đổi người nhưng chẳng có người hùng nào giải cứu được M.U. Tỷ số 1-2 được duy trì đến hết trận và Quỷ Đỏ mất vị trí đầu bảng vào tay Man City.

Tỷ số chung cuộc: MU 1-2 Sheffield United (H1:0-1)

Ghi bàn

MU: Maguire 64'

Sheffield United: Kean Bryan 23', Oliver Burke 74'

Đội hình thi đấu

MU: De Gea, Wan-Bissaka, Axel Tuanzebe, Maguire, Telles, Paul Pogba, Matic, Bruno Fernandes, Greenwood, Martial, Rashford

Sheffield United: Ramsdale, Basham, Jagielka, Ampadu, Baldock, Lundstram, Norwood, Fleck, Bryan, McGoldrick, Sharp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news