Tin mới

Quỳnh Trần JP khoe chi tiết căn nhà mới ‘bạc tỉ’, tiết lộ sự thật 'kì lạ' khi mua nhà ở Nhật

Thứ năm, 28/01/2021, 09:45 (GMT+7)

Ở một đất nước đắt đỏ như Nhật Bản, Quỳnh Trần JP đã phải chi số tiền không nhỏ để sở hữu một cơ ngơi riêng khang trang như thế này.

Quỳnh Trần JP là một trong những Youtuber Việt nổi tiếng trong những người làm ẩm thực ở nước ngoài hiện nay. Các vlog của cô được sự ủng hộ bởi sự giản dị, vui vẻ của cô. Cô thường quay cả quá trình chế biến nên món ăn, sắp xếp thành một mâm lớn tạo cảm giác thèm ăn cho rất nhiều người. Không phải quá xinh đẹp, Quỳnh Trần JP nổi tiếng nhờ sự hài hước cùng cách nói chuyện dễ thương của mình.

Căn nhà mới của Quỳnh Trần JP. Ảnh: chụp màn hình
Căn nhà mới của Quỳnh Trần JP. Ảnh: chụp màn hình

Nhờ vào sự yêu thương của khán giả, Quỳnh Trần JP tiết lộ hai vợ chồng đã mua được căn nhà đầu tiên và sẽ chuẩn bị chuyển đi. Như vậy, chỉ sau 2 năm làm Youtube, Quỳnh Trần đã có thể “tậu” được một căn nhà khang trang tại Nhật Bản. Đây là một cơ ngơi không nhỏ tại đất nước nhà đất đắt giá như vậy.

Mới đây, trong clip mới nhất, Quỳnh Trần đã chính thức “khoe” nhà mới sau 4 ngày im hơi lặng tiếng. Nguyên do được cô đưa ra là vì bận bịu trong chuyện sắp xếp nhà cửa nên chưa có thời gian làm clip mới, tuy nhiên vì sợ khán giả quên mình nên chị phải tranh thủ cho lên sóng liền vlog ở nơi ở mới.

Trong video, có thể thấy khu vườn sân sau nhà Quỳnh Trần vô cùng rộng rãi. Tuy nhiên, cô cũng bật mí những điểm lạ khi di chuyển nhà ở Nhật. Trong quá trình dọn dẹp, công ty chuyển nhà không cho phép quay phim nên chị không thể đăng video chia sẻ về giai đoạn đó.

Trong các vlog kế tiếp, Quỳnh Trần JP hứa hẹn sẽ quay kỹ hơn mọi ngóc ngách bên trong căn nhà của mình cũng như khu vực sinh sống xung quanh. Ảnh: chụp màn hình
Trong các vlog kế tiếp, Quỳnh Trần JP hứa hẹn sẽ quay kỹ hơn mọi ngóc ngách bên trong căn nhà của mình cũng như khu vực sinh sống xung quanh. Ảnh: chụp màn hình

Căn nhà Quỳnh Trần JP ở nằm sát một bìa rừng với dòng suối khá bình yên. Trước khi vào sống, cô phải thuê người vào khử trùng do tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, đồng thời tốn kha khá tiền bạc để mua sắm đồ nội thất mới.

Để mua nhà ở Nhật được nữ YouTuber còn tiết lộ cũng khá rắc rối, vì người ta sẽ truy xét xem người mua có đang rơi vào diện "nợ nần" hay không. Đặc biệt ở quốc gia này, ai trả toàn bộ số tiền mua nhà thì sẽ được đứng tên "chủ hộ" chứ không như ở Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh Trần JP