Tin mới

'Tiểu tam' phố Lý Nam Đế vừa lên tiếng vụ đánh quen, người quen chị vợ đã gửi lời nhắn nhủ

Thứ năm, 28/01/2021, 10:28 (GMT+7)

Sau khi "tiểu tam" phố Lý Nam Đế có màn phỏng vấn với truyền thông về sự cố năm xưa, lập tức một người quen của người vợ đã lên tiếng phản pháo.

Bỏ lại những lùm xùm về vụ Đánh ghen "hot nhất MXH 2020", cô nàng được cho là "tiểu tam" ở phố Lý Nam Đế đã có những bước tiến rõ rệt trong hành trình gia nhập giới showbiz.

'Tiểu tam' phố Lý Nam Đế vừa lên tiếng vụ đánh quen, người quen chị vợ đã gửi lời nhắn nhủ - Ảnh 1

Trên trang cá nhân Facebook của mình, Minh Nguyệt đã cập nhật công việc mới. Theo đó, cô nàng xinh đẹp này đã Nam tiến, hiện đã bắt đầu 'công việc mới tại Đào tạo người mẫu diễn viên chuyên nghiệp nhất TP. HCM - Người mẫu A.Đ'.

'Tiểu tam' phố Lý Nam Đế vừa lên tiếng vụ đánh quen, người quen chị vợ đã gửi lời nhắn nhủ - Ảnh 2

Mới đây, cô gái đã có buổi trò chuyện với truyền thông để nói về "nỗi oan" 4 tháng trước. Minh Nguyệt cho biết có một người đàn ông trong nhóm thích chị gái cô nhưng chị ấy không thích. Có thể vì tình cảm không được đền đáp nên người này sinh ra thù oán 2 chị em. 

'Tiểu tam' phố Lý Nam Đế vừa lên tiếng vụ đánh quen, người quen chị vợ đã gửi lời nhắn nhủ - Ảnh 3

Người đàn ông ấy đã tới gặp vợ của anh S. (người chồng trong vụ đánh ghen) thêu dệt mọi chuyện dẫn tới hiểu lầm.

Theo M.N chia sẻ, hôm đó cô chỉ thực hiện tiểu phẫu và nhờ anh S. đưa đi. Thế nhưng khi vừa đến phố Lý Nam Đế, cô bị vợ anh S. chặn xe và hành hung vì đánh ghen. 

Sau sự việc xảy ra, cơ quan chức năng có mời các bên lên làm việc. Tôi cũng đã được bồi thường bằng tiền mặt, giải quyết mọi chuyện trong hòa bình, tránh ầm ĩ không đáng có. Tôi xin phép không tiết lộ số tiền mà tôi được nhận", M.N tiết lộ và cho rằng nếu tôi có hành động sai trái, chắc chắn sẽ không được bồi thường. Cô cũng định đâm đơn kiện và muốn người phụ nữ kia xin lỗi công khai nhưng phía bên kia không có phản hồi. 

'Tiểu tam' phố Lý Nam Đế vừa lên tiếng vụ đánh quen, người quen chị vợ đã gửi lời nhắn nhủ - Ảnh 4

Ngay sau khi bài phỏng vấn này được chia sẻ, người thân của vợ anh S. đã lên tiếng phủ nhận thông tin sai sự thật. Trong khi chị vợ chỉ muốn im lặng thì người bạn này lại cho biết:

'Làm gì có chuyện bồi thường. Người ta đã không muốn nhắc đến còn dám kể lể bừa bãi'. Chị còn đưa ra bằng chứng việc anh S. hay chuyển khoản cho cô nàng M.N với lời bình luận thương thay cho bạn mình: 'Với vợ con thì ki bo mà gái cho vài trăm không tiếc'.

Sao kê chuyển khoản với những lời lẽ đầy mùi mẫn từ anh S. đến cô tiểu tam
Sao kê chuyển khoản với những lời lẽ đầy mùi mẫn từ anh S. đến cô tiểu tam

Cùng với đó là 1 loạt giấy tờ chuyển khoản từ người chồng cho nhân tình. Nội dung chuyển khoản cũng rất mùi mẫn: 'Tiền tình yêu', 'Chúc mừng sinh nhật', 'Chúc người yêu luôn xinh đẹp'. Các khoản tiền dao động từ 5 triệu đến cả trăm triệu.

Người bạn của chị vợ này cho biết vì chị quá hiền nên để cô tiểu tam kia đổi trắng thay đen, tha hồ "tẩy trắng" bản thân mình. 

'Tiểu tam' phố Lý Nam Đế ngày nào đang trên con đường dấn thân showbiz để trở thành một người mẫu
"Tiểu tam" phố Lý Nam Đế ngày nào đang trên con đường dấn thân showbiz để trở thành một người mẫu

'Cô T. hiện sống rất vui vẻ, chẳng quan tâm gì đến động thái của tiểu tam đâu. Cô còn giận mình vì đã đề cập nhiều quá đến sự việc vì cô không cần ai thương xót cho cô. Bản thân cô biết mình cần làm gì, cũng không muốn giải thích hay thanh minh với thiên hạ. Sai hay đúng mọi người sẽ tự biết phán xét'.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news