Tin mới

VTV liên tiếp nhắc tới 'cô em trà xanh', đỉnh cao 'cà khịa' chắc chắn là đây

Thứ năm, 28/01/2021, 14:55 (GMT+7)

Mỗi khi sự kiện nổi bật được quan tâm, VTV đều có những pha "cà khịa" đi vào lòng người. Và vụ việc của Sơn Tùng cũng không nằm ngoài lệ.

Chuyện tình cảm của Sơn Tùng thời gian qua trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi, ngoài các nhân vật chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều, không thể không kể đến từ khóa "trà xanh" trở thành từ khóa vô cùng thịnh hành.

BTV Thư Hiền dẫn bản tin và nhắc tới 'trà xanh'
BTV Thư Hiền dẫn bản tin và nhắc tới "trà xanh"

Vốn nổi tiếng là "vựa muối" trong bất kể chủ đề xôn xao mạng xã hội nào, VTV24 cũng được nhiều dân mạng kỳ vọng sẽ có những pha "cà khịa" bất hủ. Không bỏ lỡ sự kiện này, VTV đã liên tiếp điểm vào các câu dẫn của mình bằng hàng loạt Công dụng của trà xanh trong mục Điểm tuần của chương trình Chuyển Động 24h trưa.

Theo đó, BTV Thư Hiền là người dẫn dắt chương trình đã chia sẻ: "Nhắc đến drama, hẳn nhiều người đã quên mất nghĩa gốc của nó là gì, với tần suất sử dụng và sự nhạy cảm đầy tinh tế trong vấn đề nghe - hiểu của Cộng đồng mạng.

Drama giờ được cắt nghĩa là những sự việc đầy kịch tính. Ví dụ luôn cho dễ hiểu thế này ạ. Nếu một cô gái được hỏi về chuyện tình cảm giờ này ra sao và cô ấy trả lời bạn rằng: 'Chúng tớ của hiện tại drama lắm' thì thôi rồi, chắc chắn chuyện tình cảm đó đang có biến.

Fanpage của VTV24 cũng nhắc khéo
Fanpage của VTV24 cũng nhắc khéo

Thức đêm thì mới hóng được drama và nếu ai đó sợ mình ngủ quên, bỏ lỡ mất các tình tiết hay thì xin được gợi ý, trà xanh là một thức uống có thể giúp quý vị thao thức cả đêm".

Mặc dù chỉ đề cập đến công dụng của loại thức uống này, thế nhưng nhắc đến cụm từ "trà xanh", dân tình không khỏi không liên tưởng đến ồn ào tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng. 

Trước đó, trên fanpage Trung tâm Tin tức VTV 24h cũng có bài viết được cho là "cà khịa" vụ ồn ào tình cảm của Sơn Tùng: "Trà xanh giúp nâng cao đề kháng, tăng cường sinh lực". Thế nhưng: "Mặc dù có nhiều công dụng tuyệt vời thế nhưng trà xanh cũng dễ khiến nhiều người mất ngủ và có thể bị cồn ruột nếu uống lúc đói nhé".

Ngoài ra, Fanpage VTV3 cũng đăng tải đoạn clip từ danh sách SV 2020-2021 có sự tham gia của Thiều Bảo Trâm. Với việc đăng tải clip bất thường, vào lúc thời điểm sự kiện diễn ra khiến nhiều người cho rằng VTV có nhiều ẩn ý. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news