Tin mới

10 quy luật tàn nhẫn của tình yêu, càng yêu lâu càng thấm

Thứ hai, 28/12/2020, 12:46 (GMT+7)

Tất cả các mối quan hệ đều thay đổi theo thời gian, càng ở bên nhau lâu, càng có nhiều thay đổi xảy ra. Một vài thay đổi có thể đáng sợ hoặc đáng lo ngại. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ hơn bạn sẽ thấy đó chỉ là một giai đoạn mới trong tình yêu.

Dưới đây là 10 quy luật tình yêu mà mọi cặp đôi phải đối mặt khi đã yêu lâu.

1. Niềm tin mong manh vô cùng

Tất cả các mối quan hệ đều dựa trên sự tin tưởng và đôi khi nó có vẻ rất vững chắc. Đây là một cảm giác lừa dối và nguy hiểm vì lòng tin giữa vợ chồng có thể bị phá vỡ rất nhanh chóng, dễ dàng.

2. Đôi khi bạn sẽ thấy chán nhau

Chỉ có trong mơ mới có một cặp đôi lý tưởng làm mọi thứ cùng nhau, không bao giờ thấy chán nhau. Trong cuộc sống thực, một cuốn sách hoặc gặp gỡ bạn bè có thể thú vị hơn một buổi tối cùng với vợ/chồng. Điều này không có nghĩa là giữa 2 người có khoảng cách. Chỉ cần nghỉ ngơi riêng một chút, và chẳng mấy chốc hai người sẽ lại vui vẻ bên nhau.

3. Không phải lúc nào bạn cũng ở cùng một phía

Ngay cả khi bạn nhất trí đưa ra tất cả các quyết định quan trọng, sớm muộn gì cũng có lúc bạn đứng về phe đối lập. Điều quan trọng là đừng nổi giận với người bạn tâm giao mà hãy cùng nhau tìm cách thoát khỏi tình trạng này.

4. Hôn nhân và con cái không phải là một quyết định - chúng là một thử thách

Nhiều người lầm tưởng rằng hôn nhân sẽ làm cho mối quan hệ của họ bền chặt hơn hoặc con cái có thể thu hẹp khoảng cách giữa vợ chồng. Tuy nhiên, cả hôn nhân và làm cha mẹ đều là những bài kiểm tra rất khó và điều đó không có gì sai cả. Bạn sẽ học cách trở thành một người bạn đời và một người cha mẹ tốt, giống như bạn đã từng học cách đi xe đạp. Bạn đã thất bại một vài lần, nhưng nó đã tốt hơn về sau.

5. Hai bạn sẽ không bị thu hút bởi nhau mãi mãi

Một mối quan hệ chỉ say đắm trong thời gian đầu. Niềm đam mê mất đi, và cuộc sống tình yêu trở nên bình lặng hơn. Đôi khi điều này có thể trở thành một vấn đề. Điều quan trọng nhất là không rơi vào tuyệt vọng và không nghĩ rằng có lẽ hai bạn không có ý định ở bên nhau. Bạn có thể sửa chữa mọi thứ.

6. Đôi khi bạn sẽ cảm thấy cô đơn

Có vẻ như một mối quan hệ, trong đó có hôn nhân đối lập với sự cô đơn, nhưng điều đó chưa hẳn đúng. Đôi khi bạn sẽ cảm thấy cô đơn, thấy không ai hiểu và quan tâm đến bạn. Mỗi người đều có suy nghĩ như vậy theo thời gian dù đã kết hôn hay chưa.

7. Bạn sẽ có những suy nghĩ kỳ lạ

"Có nên ly hôn không?", "Mình có thể hạnh phúc hơn với một người khác?"... những suy nghĩ như vậy có thể xuất hiện ở những cặp đôi hạnh phúc nhất. Mọi người thường nghĩ về những điều này vào ban đêm hoặc khi họ ở một mình. Những câu hỏi này cũng kiểu như "Cuộc sống của mình sẽ như thế nào nếu mình sinh ra ở Pháp?"

8. Bạn sẽ mất kết nối theo thời gian

Đôi khi bạn cảm thấy như bạn, số phận của bạn và trái tim của bạn đều được kết nối với người bạn yêu. Và đôi khi kết nối này dường như biến mất. Điều này rất bình thường, có thể là do bạn đang quá mệt mỏi.

9. Bạn sẽ làm tổn thương nhau

Không ai có thể làm tổn thương bạn nhiều hơn người bạn yêu. Bạn ghi nhớ lời nói của người ấy hơn bất kỳ ai khác. Khi cãi nhau, người yêu cũng có thể đánh điểm yếu của bạn. Các bạn sẽ làm tổn thương nhau. Điều quan trọng nhất là xử lý các vấn đề khi chúng xuất hiện, không phải khi quá muộn.

10. Tình yêu không thể tự tồn tại

Nhiều người thường nhắc chúng ta rằng "yêu" cũng có thể là một động từ. Đó là một hành động, không chỉ là cảm giác. Chúng ta phải vun đắp cho mối quan hệ của mình,  phải làm điều đó cùng nhau, một người không thể giữ ngọn lửa bùng cháy trong một thời gian dài.

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news