Tin mới

Bà Tân Vlog được dân tình 'hiến kế' cách 'hốt view' sau thời gian rớt hố sâu vì 'vận đen'

Thứ hai, 28/12/2020, 13:36 (GMT+7)

Bà Tân Vlog sau thời kỳ hoàng kim lại rơi vào tình cảnh lao đao vì lượng view tụt giảm dù vẫn nấu những món 'siêu to khổng lồ'.

Từng trở thành một hiện tượng MXH Youtube, Bà Tân Vlog từng là niềm ước ao của không ít các Youtuber khi sở hữu lượng view khủng.

Sau thời kỳ hoàng kim, được truyền thông tung hô dữ dội, kênh Bà Tân Vlog dính vận đen sau ồn ào 'gà nguyên lông' khiến lượng theo dõi và tương tác giảm một cách đáng kể.

>>Xem thêm: Không còn bị tẩy chay, bà Tân Vlog bất ngờ được tung hô trở lại nhờ món ăn đặc biệt

Tính đến thời điểm hiện tại, kênh của Bà Tân Vlog hiện vẫn ở mức hơn 4 triệu người nhưng lượt tương tác, lượt xem lại vô cùng khiêm tốn khi chỉ vài trăm nghìn lượt click.

Video mới đây của Bà Tân Vlog có sự đầu tư nhưng cũng không mang đến nhiều view khởi sắc. Ảnh chụp màn hình

Nhiều người cho rằng, sau cơn 'sóng gió' trong quá trình sản xuất gây ồn ào với 'gà nguyên lông' cùng cách thể hiện lối mòn thiếu sáng tạo đã khiến dân tình không còn hào hứng với những thứ 'siêu to không lồ' nữa.

>>Có thể bạn quan tâm: Rộ tin đồn 'ngôi sao võ thuật' Lý Liên Kiệt qua đời

Mới đây, dù tiếp tục theo motip cữ khi đầu tư cá tầm khổng lồ nướng siêu cay đắt đỏ nhưng lượng view vẫn không có gì tiến triển.

Bà Tân Vlog vẫn giữ nguyên form kịch bản cũ khiến nhiều người cảm thấy nhàm chán. Ảnh chụp màn hình

Dù nhiều lời khen cũng như bình luận động viên của dân tình cũng không thể vớt vát được lượng view đang ngày càng ảm đạm trên kênh của Bà Tân Vlog.

Dân tình hiến kế giúp bà Tân Vlog lấy lại thời kỳ đỉnh cao. Ảnh chụp màn hình

Trước tình hình này có không ít những khán giả 'có tâm' hiến kế cho bà Tân cách để 'hốt view' trở lại.

Bà Tân Vlog từng là hiện tượng MXH với lượt xem và theo dõi kỷ lục. Ảnh: Internet

Theo đó, người này cho rằng ngày càng kém thu hút là bởi 'Bây giờ làm món ăn xong  review món ăn của mình như kiểu "hôm nay bà nấu có vẻ không ngon các cháu ạ". Chứ ai cũng cứ khen ngon thì người xem chán là phải'.

Đây có lẽ là lời góp ý chân thành của khán giả dành cho hiện tượng mạng một thời và liệu rằng bà Tân có tiếp thu để làm cho kênh của mình mới mẻ hay không hay vẫn theo lối mòn cũ.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news