Tin mới

Bi Rain chính thức có hành động đáp trả trấn an fan sau khi rò rỉ ảnh tiều tụy khó nhận ra

Thứ hai, 28/12/2020, 11:02 (GMT+7)

Ông xã Kim Tae Hee - Bi Rain chính thức có động thái đáp trả sau khi khiến fan hoang mang vì thân hình gầy gò, tiều tụy đến không thể nhận ra.

Mới đây, nam diễn viên Bi Rain đã có hành động trấn an fan sau khi gây hoang mang vì bức ảnh tiều tụy, thiếu sức sống. Theo đó, ông xã Kim Tae Hee chứng minh phong độ khi diện bộ vest bảnh bao và có phần tăng cân hơn trước đây. Hình ảnh mới nhất của Bi Rain phần nào khiến fan đỡ lo lắng hơn. Mặc dù vậy, ông xã Kim Tae Hee vẫn bị fan cho rằng cần tăng cân thêm nữa.

Bi Rain tung ảnh khoe nhan sắc cực phẩm sau khi lộ ảnh tiều tụy. Ảnh internet

Cách đây không lâu, một số hình ảnh Bi Rain gầy rộc, tiều tụy, thiếu sức sống được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội khiến fan hoang mang cho thần tượng của mình.

Theo đó, trong ảnh, Bi Rain để lộ gương mặt hốc hác, già nua trong khi thân hình vẫn săn chắc vạm vỡ. Do chăm chỉ tập luyện và Giảm cân quá đà, ông xã Kim Tae Hee rơi vào tình trạng sụt cân không kiểm soát.

Fan của Bi Rain đã phát hoảng khi thấy hình ảnh này. Ảnh internet

Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn năm 2017, sau 5 năm hẹn hò. Từng được biết đến là cặp đôi đình đám của xứ Hàn, Kim Tae Hee và Bi Rain luôn nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình.

>> Xem thêm: Huỳnh Anh cung phụng bạn gái hot mom giàu có hết mực, chính thức gọi là 'bà xã'

Những thông tin xoay quanh cuộc sống hôn nhân của cặp đôi cũng nhận được sự quan tâm và tò mò của những người hâm mộ. Không thể hiện quá nhiều trước truyền thông và hiếm khi nói những lời hoa mỹ với bà xã, cái cách Bi Rain âm thầm quan tâm vợ và thể hiện bằng hành động khiến không ít người cảm thấy ngưỡng mộ.

Bi Rain và Kim Tae Hee có cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng hai nhóc tì. Ảnh internet

Sau 3 năm về chung một nhà, cặp đôi quyền lực có với nhau 2 nhóc tì. Tuy nhiên, Bi Rain và bà xã vẫn quyết định giấu kín mọi thông tin về hai nhóc tỳ trước truyền thông. Cuộc sống hôn nhân kín tiếng nhưng viên mãn của Bi Rain và Kim Tae Hee khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news