Tin mới

Chị ‘tố’ em trai dẫn người yêu hậu đậu về nhà, góp ý thì lại còn bênh: ‘Làm cho ăn là tốt lắm rồi’

Thứ hai, 28/12/2020, 11:25 (GMT+7)

Rất nhiều câu chuyện trước đó được chia sẻ về những cuộc gặp gỡ, ra mắt “dở khóc dở cười”. Nhiều cô nàng cho biết cảm thấy bức xúc khi mới ra mắt đã bị họ hàng nhà trai bắt rửa bát, nấu cơm.

Câu chuyện ra mắt nhà người yêu đã không còn quá xa lạ với nhiều đôi bạn trẻ. Sau một thời gian quen biết nhau, các cặp đôi sẽ ra mắt người yêu để giới thiệu cũng như là một lời khẳng định chính thức với bố mẹ hai bên.

Mới đây, một bạn nữ đã chia sẻ trên mạng xã hội về câu chuyện của gia đình mình. Gia đình bạn trẻ này có em trai dẫn người yêu về ra mắt. Ngay từ mở đầu bài chia sẻ, cô nàng đã đặt ra câu hỏi: “Có bạn nữ nào hậu đậu như người yêu của em trai mình ko?”.

Ảnh minh họa. Ảnh: internet

Sua đó, cô nàng cho biết bản thân đã lập gia đình, có em trai kém 1 tuổi, mới có người yêu, cả hai em đã ra trường và đi làm, tuy nhiên trong cuộc gặp gỡ đầu tiên, cô nàng cho rằng người yêu em trai hậu đậu, không biết nấu nướng. Sau đó, người này dẫn chứng một loạt ví dụ chứng minh điều mình nói:

“Cắm cơm thì khô – Cái này mình ko trách vì nếu ko quen gạo thì sẽ ko thể biết cho bao nhiêu nước là vừa.

Làm trứng cuộn nhưng…cuộn cả vỏ, bố mình ăn cắn đến rộp cái hỏi là đứa nào làm trứng này mà còn để cả vỏ, may mà em trai mình nó nhận là “Chắc lúc con đập nó còn 1 chút”.

Luộc rau thì nhừ như cho trẻ con ăn, như ninh rau luôn, nước rau đỏ: Ai nấu ăn thì biết ngay, chắc kiểu này là luộc rau nhưng đậy vung xong để tới chín nhừ đây.

Rán cá thì cháy hết 1 mặt do để lửa to.

Còn chưa kể món thịt luộc, lúc mình đến là trong sống, ngoài chín, mình phải đứng luộc lại cho em ấy.

Còn lại dưa cà, thịt quay mua ngoài chợ thì ko nói”

Theo quan điểm của bạn trẻ này, người yêu của em trai hậu đậu, “dính trọn combo cảm giác như lần đầu tự vào bếp làm”. Ở độ tuổi 22, 23, theo cô nàng là con gái phải nên biết nấu nướng: “Có thể là công chúa, là con cưng nhưng tại sao có thể đến mức thế được, chẳng nhẽ từng ấy năm chưa làm mấy cái món ấy bao giờ, ở nhà bố mẹ chiều quá sao?”

Bình luận của CĐM. Ảnh: chụp màn hình

Sau đó, người chị đã góp ý với em nhưng được đáp lại: “Người yêu em làm cho cả nhà ăn là tốt lắm rồi, còn đòi hỏi như đầu bếp thì ai làm đc?” Hiện tại, câu chuyện vẫn đang nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cộng đồng mạng