Tin mới

NSND Công Lý bận lo đám cưới với bạn gái kém 15 tuổi, MC Thảo Vân liền 'vỗ về' con trai

Thứ hai, 28/12/2020, 14:57 (GMT+7)

Khi NSND Công Lý bận rộn lo đám cưới với bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà thì MC Thảo Vân lại 'vỗ về' con trai bằng cách thiết thực nhất.

Thời gian gần đây, NSND Công Lý đang bận rộn với việc lo đám cưới cùng bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà. Trong khi bố Công Lý bận rộn chuẩn bị làm chú rể thì con trai Tít lại được mẹ Thảo Vân "vỗ về" bằng cách vô cùng thiết thực.

Theo đó, mới đây, MC Thảo Vân khoe khoảnh khắc dành thời gian đưa con trai đi ăn để xả stress. Trong ảnh, con trai của "Cô Đẩu" Công Lý đã lớn phổng phao như thanh niên. Cậu bé cười rạng rỡ khi được mẹ Thảo Vân đưa đi ăn và giành thời gian cho mình.

MC Thảo Vân bên con trai nay đã cao lớn như thanh niên. Ảnh internet

MC Thảo Vân sau khi chia tay nghệ sĩ Công Lý đã chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân bên con trai. Trên trang cá nhân của mình, nữ MC "Gặp nhau cuối năm" thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai. Đặc biệt, theo tiết lộ của vợ cũ Công Lý thì Tít là một cậu bé vô cùng tình cảm.

>> Xem thêm: Khoảnh khắc bình dị của MC Lại Văn Sâm bên con trai Lại Bắc Hải Đăng: Cách xưng hô gây chú ý

NSND Công Lý sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà vào đầu tháng 1/2021. Ảnh internet

Mặc dù ly hôn nhưng NSND Công Lý vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với MC Thảo Vân và luôn dành sự quan tâm đến con trai. Không chỉ vậy, gia đình nghệ sĩ Công Lý cũng vẫn coi MC Thảo Vân như con trong nhà. Cách ứng xử của MC Thảo Vân và diễn viên Công Lý hậu ly hôn khiến đồng nghiệp và công chúng nể phục.

Dù ly hôn nhưng NSND Công Lý và MC Thảo Vân vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp và dành sự quan tâm đến con trai. Ảnh internet

Được biết, đầu tháng 1 tới đây, NSND Công Lý sẽ chính thức trở thành chú rể khi kết hôn với cô dâu Ngọc Hà. Theo thông tin in trên thiệp, thời gian diễn ra đám cưới của NSND Công Lý là 18 giờ ngày 2/1/2021 tại một khách sạn 5 sao trên phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

>> Xem thêm: Quang Anh The Voice kids ngày càng 'nổi loạn' hậu nghi vấn thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc

Không giống như nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác, đám cưới của Công Lý không hạn chế truyền thông tác nghiệp và lần này sẽ có 2 MC dẫn trong đám cưới của nghệ sĩ là MC Đức Bảo và Thùy Linh. Trong đám cưới lần 4 của danh hài Công Lý sẽ có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt cũng có mặt để chung đôi với cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news