Tin mới

Hậu ồn ào ly hôn, Hoàng Anh bị bạn thân của vợ cũ 'vạch trần' con người thật đối với con gái ruột

Thứ hai, 28/12/2020, 09:57 (GMT+7)

Sau ồn ào ly hôn, diễn viên Hoàng Anh liên tục khiến người hâm mộ thất vọng khi bị phía vợ cũ 'vạch trần' con người thật.

Diễn viên Hoàng Anh được biết đến là nam diễn viên điển trai, tài năng của làng giải trí Việt. Từng được hâm mộ khi quyết định giải nghệ để sang Mỹ sống với người vợ Việt kiều. Tuy nhiên, hạnh phúc chưa được bao lâu thì cả hai vướng vào ồn ào ly hôn khiến nhiều người hoang mang. Thậm chí, cả hai còn không ngại "bóc mẽ" đời tư của nhau cùng với sự xuất hiện thêm một người được cho là "tình tin đồn" của diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ".

Hôn nhân từng được cho là hạnh phúc của Hoàng Anh trước khi ly hôn.

Sau khi chuyện ly hôn vỡ lở,  Quỳnh Như đã lên tiếng vạch trần con người thật của Hoàng Anh sau khi kết hôn. Theo đó, vợ của nam diễn viên tố chồng lợi dụng tình cảm để được có thẻ xanh sang định cư bên Mỹ, sống bạc tình với mình. Thậm chí, cô còn ẩn ý nhắc đến người thứ 3 xuất hiện trong cuộc sống hôn nhân của mình.

Trước những lời tố cáo của vợ cũ Hoàng Anh đã lên tiếng khẳng định bản thân là người thương gia đình nhưng lại cảm thấy ngộp thở trong chính căn nhà của mình.Vì không chịu được nên đã đệ đơn ly hôn và bỏ nhà đi. Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết mình vẫn chu cấp đủ tài chính và về nhà 1 lần để gặp con gái và có trách nhiệm với con.

Hoàng Anh bị tố vô trách nhiệm với con gái.

Giữa lúc ồn ào ly hôn còn chưa dừng lại thì mới đây bạn của Quỳnh Như lại lên tiếng "vạch trần" con người thật của Hoàng Anh. Theo đó, người này không những tiết lộ về tình hình hiện tại của hai mẹ con Quỳnh Như đồng thời cũng tố Hoàng Anh không hề chu cấp cho con gái như những gì đã hứa là 10 triệu đồng/ tháng.

Sau khi ly hôn, phía vợ cũ liên tục tố Hoàng Anh bạc tình.

Người này khẳng định nam diễn viên chỉ gửi đủ ở tháng đầu tiên còn những tháng sau đều không chu cấp tiền nuôi con cho vợ cũ. Cũng trong lần livestream này, vợ cũ Diễn viên Hoàng Anh khẳng định cô đã hoàn thành xong về mặt pháp lý các thủ tục ly hôn. Từng cố gắng vì con mà níu kéo chồng và cố gắng vun vén cho gia đình nhỏ nhưng lại nhận toàn cay đắng từ sự phũ phàng của người từng "đầu ấp tay gối". Chính vì vậy, Quỳnh Như giờ chỉ cầu mong sự bình yên trong cuộc sống để nuôi con gái.

Quỳnh Như mong cuộc sống bình yên với con gái.

Đến thời điểm hiện tại, ồn ào xung quanh mối quan hệ của Quỳnh Như và Hoàng Anh vẫn chưa dừng lại. Quỳnh Như cho biết cô đã liên hệ luật sự khi liên tục bị quấy rối sau khi ly hôn. Còn phía Hoàng Anh cùng 'người tình tin đồn' là Thắm Bebe trước đó cũng đăng tải hình ảnh đến cơ quan công an để làm đơn kiện Quỳnh Như vì cho rằng cô đã bôi nhọ danh dự của mình và khẳng định mối quan hệ của mình cùng diễn viên Hoàng Anh chỉ là bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news