Tin mới

Hội anti Khánh Vân 'Sao nhập ngũ' lên tới 26 nghìn người, người lập group chính là… chị họ

Thứ hai, 28/12/2020, 11:02 (GMT+7)

Sao nhập ngũ kể từ khi lên sóng đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Khánh Vân là đối tượng đang bị chỉ trích nhiều nhất vì bị CĐM cho rằng tính tiểu thư, công chúa.

Sao nhập ngũ là chương trình truyền hình thực tế về quân đội đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia của các nhân vật là những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. Trong tập mới nhất, Khánh Vân tiếp tục nhận về hàng loạt chỉ trích vì cho rằng tính cách quá tiểu thư trong môi trường quân đội.

Cụ thể, Khánh Vân đã khiến Nam Thư và đồng đội bối rối vì cô nàng tắm quá lâu. Điều này khiến việc tập trung ăn tối theo lệnh của mũi trưởng bị gián đoạn, thậm chí có người còn không được tắm. Sau đó, ở bữa ăn sau, Nam Thư và Kỳ Duyên khuyên Khánh Vân nên tắm nhanh hơn và chọn phương án tắm chung để tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, Khánh Vân tiếp tục tỏ ý không bằng lòng với phương pháp đó, rơi nước mắt và bỏ đi khi cảm thấy tủi thân vì bị… mắng. Điều này khiến một làn sóng anti mạnh mẽ tràn vào khắp các tài khoản của Khánh Vân để chỉ trích cô nàng.

Đáng chú ý là một group antifan có lượng người tham gia lên đến 26 nghìn thành viên và tiếp tục có xu hướng tăng lên chóng mặt. Ảnh: chụp màn hình

Nhóm anti này thường soi các điểm tiểu thư của Khánh Vân, thậm chí còn dùng những từ ngữ không đúng mực. Đa số những người tham gia đều cho rằng Khánh Vân có thái độ xấu, cần bị… “ném đá”. Tuy nhiên điều khiến nhiều người ngỡ ngàng là người lập group, làm admin lại chính là… chị họ của Khánh Vân.

Theo người chị này đăng tải, ba mẹ của Khánh Vân đã làm đơn mời antifan này lên phường để giải quyết, hai bên gia đình vẫn đang đấu tố qua lại trong cách hành xử. Group antifan này đã được lập ra hơn 1 tháng trước. Admin cho biết: "Ba mẹ Đỗ Khánh Vân quen chú công an chỗ chị mình ở, làm giấy mời chị mình lên trong khi chị mình đang phải nuôi con nhỏ. Thêm một cái nữa, mình là người lập group chứ không phải chị mình nhưng mình không có bất cứ một giấy mời hay giấy triệu tập nào???

Ảnh: internet

Do chị mình ở cùng phường nên chú công an suốt ngày gọi lên. Khuya 10h đêm chú công an còn gọi ba mình lên để nói xong cứ bắt ba mình nói mình xoá không thì sẽ bị phạt mỗi người 25 đến 30tr. Rồi còn nói có luật lưu hành nội bộ.  Mà mọi người ơi mình thấy mình chả làm gì sai luôn ấy”.

Người này còn đăng đoạn ghi âm cuộc nói chuyện: “Bạn nào nói là tội cho Vân thì mình cũng nói luôn. Nếu nó ko làm gì sai thì không phải sợ nhé. Sao phải bắt mình gỡ trong khi mọi chuyện đều có bằng chứng rõ ràng. Không có lửa làm sao có khói"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news