Tin mới

Honda Winner X phá giá đề xuất, tụt sâu trước thông tin Exciter 155 VVA chuẩn bị trình làng

Thứ hai, 28/12/2020, 15:00 (GMT+7)

Ngay khi thông tin Yamaha Exciter 155 VVA chuẩn bị trình làng, Honda Winner X đã có động thái phá giá, có mẫu dưới mức đề xuất khiến dân tình đổ xô đi tậu xe.

Tại thị trường Việt Nam, Honda được xem là một trong hãng xe rất được yêu thích nên gần như mẫu xe nào tung ra thị trường, giá bán đại lý cũng cao hơn giá đề xuất, thậm chí có mẫu xe còn đội giá hàng chục triệu đồng. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa Honda không có xe rẻ, xe dưới giá đề xuất.

Honda Winner X phá giá đề xuất những ngày cuối năm (ảnh internet)

Mới đây, Honda Winner X đã khiến thị trường xe xôn xao khi các đại lý đồng loạt giảm giá bán, khiến cho giá xe chưa bao gồm thuế phí đăng ký biển bỗng nhiên thấp hơn giá đề xuất từ 3-5 triệu đồng. Màn hạ giá này dự báo chưa có dấu hiệu dừng lại dịp cuối năm này.

>> Xem thêm: Bốc được biển tiến lên 23456, Mitsubishi Pajero Sport hét giá 6,5 tỷ bị chê quá đắt

Cụ thể, đối với phiên bản thể thao chỉ còn 40.4 triệu đồng.

Bản Camo và đen mờ có giá 45.7 triệu đồng.

Bản đường đua có giá 46 triệu đồng.

Và cuối cùng bản thể thao phanh ABS cao nhất cũng chỉ 46,3 triệu đồng.

Qua đây có thể thấy được so với giá niêm yết ban đầu của hãng thì hiện tại, giá bán của Honda Winner X tại đại lý đang rẻ hơn vài triệu đồng. Thậm chí còn thấp hơn giá bán của tháng 11. Lý giải về nguyên nhân mẫu xe này xuống giá nhanh như vậy là bởi các Chính sách hỗ trợ tốt của Honda dịp cuối năm.

>> Xem thêm: Honda phá giá mẫu xe côn siêu ăn khách, chỉ còn ngang ngửa Wave Alpha

Hiện tại, hãng đang có những động thái rất quyết liệt để kích cầu nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng đối với các mẫu xe côn phổ thông. Bên cạnh đó, việc Exciter 155 VVA chuẩn bị ra mắt cũng là lý do Honda phải đẩy nhanh tiến độ, nhanh chóng gia tăng doanh số.

Honda Winner X chính thức được ra mắt tại Việt Nam vào năm 2017. Sau 3 năm oanh tạc, mẫu xe côn này đã ngày càng khẳng định được vị trí của mình. Tuy nhiên thời gian gần đầy "con cưng" của Honda lộ dấu hiếu thị trường không mấy mặn mà nên hãng đã không công bố doanh số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news