Tin mới

Im hơi lặng tiếng bao lâu nay, Mỹ Tâm hóa ra đang nung nấu kế hoạch 'chơi trội' nhất Vbiz

Thứ hai, 28/12/2020, 21:09 (GMT+7)

Dân tình đang rất tò mò về kế hoạch trở lại của Mỹ Tâm sau khoảng thời gian vắng bóng trên đường đua nhạc Việt.

Là giọng gia được yêu mến hàng đầu Vpop, từng sản phẩm âm nhạc Mỹ Tâm cho ra mắt đều được công chúng đón chờ. Trong năm 2020 vừa qua, Mỹ Tâm đã có màn tái xuất với MV Đúng cũng thành sai.

Tác phẩm nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ không chỉ bởi phần âm nhạc cuốn hút, phần hình ảnh của MV cũng khiến người xem choáng ngợp bởi mức độ hoành tráng từ trang phục của nhân vật chính đến bối cảnh.

Mỹ Tâm vừa có sự trở lại thành công với MV Đúng cũng thành sai

Sau tác phẩm này, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng lặng lẽ mong đón nhận những thành quả từ đứa con tinh thần của mình và nung nấu ý định cho một tác phẩm 'chốt sổ' Vbiz. Mới đây, nữ ca sĩ cũng đã hé lộ cho dự án âm nhạc sẽ phát hành ngày cuối năm mang tên 'Anh chưa biết đâu'.

Đây được dự báo sẽ là màn trở lại đầy hoành tráng của 'họa mi tóc nâu' khi cô gây chú ý với kế hoạch âm nhạc 'chốt sổ' Vpop trong năm 2020. Theo những hình ảnh Mỹ Tâm chia sẻ, tấm poster của MV lần này toát lên  vẻ diễm tình, mơ màng của nữa ca sĩ, dường như báo hiệu cho một bản pop ballad 'lụi tim' trong làn ra mắt này.

Nữ ca sĩ hứa hẹn bùng nổ với kế hoahcj đặc biệt dịp cuối năm

Trước đó, Mỹ Tâm khiến dư luận xôn xao khi có những trải lòng trong ngày cuối năm và bắt đầu hé lộ về kế hoạch của mình.

'Quanh đi quẩn lại cũng sắp hết năm rồi, những biến động cuộc sống cứ thế diễn ra, mình ngồi lặng nhìn mọi thứ đi qua và có đôi lần ngẫm nghĩ... Có lẽ ai cũng có thời gian đáng nhớ của mình, mệt mỏi, buồn bực, thấp thỏm, thất vọng và cả hân hoan... Điều gì xảy ra trong đời cũng là một trải nghiệm đáng ghi nhớ. Bỏ qua những thứ phiền muộn, hãy sống hết mình và hãy luôn nhớ rằng điều quý giá nhất là chúng ta còn có nhau để mà yêu thương. Cuối năm Tâm sẽ có món quà dành tặng các bạn để chào đón một năm mới rực rỡ hơn!', Mỹ Tâm cho hay.

Được biết, MV Anh Chưa Biết Đâu sẽ ra mắt vào tối ngày 30/12 sắp tới, rất gần với thời điểm năm mới, đủ 'chốt sổ' cho một năm hoạt động âm nhạc đầy sôi động một cách... ngẫu hứng của 'chị đẹp' Mỹ Tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news