Tin mới

Kín như bưng, nay Hòa Minzy và bạn trai đại gia đã ngầm ẩn ý chuyện sinh con

Thứ hai, 28/12/2020, 15:21 (GMT+7)

Kín như bưng, nay Hòa Minzy và bạn trai đại gia Minh Hải đã ẩn ý nhắc về chuyện sinh con bằng một hành động đặc biệt.

Là người vui vẻ, hòa đồng nhưng Hòa minzy lại tuyệt nhiên kín như bưng về chuyện đời tư đặc biệt là thông tin đã sinh quý tử cho bạn trai đại gia Minh Hải.

Mới đây, Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải có động thái khiến dân tình bán tín bán nghi cho rằng cả hai đang ẩn ý ngầm xác nhận chuyện đã sinh quý tử.

Hòa Minzy giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của bạn trai Minh Hải nói về tình cảm cha con. Ảnh internet

Theo đó, giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" chia sẻ một dự án âm nhạc mới do chính bạn trai Minh Hải thu âm. Điều đáng nói ở đây chính là ca khúc này có nội dung nói về tình mẫu tử, tình cha con thiêng liêng. Kèm theo đó, là bức ảnh minh họa cả gia đình cười tươi bên nhau.

Động thái này của Hòa Minzy khiến fan càng thêm chắc nịch rằng nữ ca sĩ đang dần mở màn công khai chuyện sinh con sau bao ngày giấu giếm.

Hòa Minzy mặn mà, sang chảnh hơn sau khi hẹn hò với bạn trai đại gia. Ảnh internet

Vài tháng trước đây, còn rộ thông tin Hòa Minzy và bạn trai đại gia bí mật tổ chức tiệc thôi nôi cho quý tử trên du thuyền sang chảnh. Tuy nhiên, mặc sự tò mò của công chúng, nữ ca sĩ vẫn cứ lặng thinh. Có vẻ như, Hòa Minzy và bạn trai quyết tâm giấu kín mọi thông tin về chuyện sinh con trước truyền thông.

>> Xem thêm: Quang Anh The Voice kids ngày càng 'nổi loạn' hậu nghi vấn thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc

Trước đây, Hòa Minzy từng gây xôn xao khi hẹn hò cùng chàng cầu thủ gốc Nghệ An Công Phượng. Không ít lần, nữ ca sĩ lặn lội ra sân để ủng hộ Công Phượng. Thậm chí, Hòa Minzy còn bị phát hiện xăm tên của Công Phượng.

Rò rỉ hình ảnh được cho là thời điểm Hòa Minzy mang thai. Ảnh internet

Sau thời gian hẹn hò, Hòa Minzy và Công Phượng chia tay. Sau đó, nữ ca sĩ âm thầm xóa hình xăm và cũng trở nên kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trong khi đó, Công Phượng cũng chính thức trở thành chồng người ta khi làm rể của một gia đình hào môn.

>> Xem thêm: Nhã Phương gọi facetime cho Trường Giang vô tình để con gái lọt vào khung hình

Không kém cạnh Công Phượng, bạn trai Hòa Minzy cũng là một đại gia thực thụ. Bạn trai Hòa Minzy là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988. Không hoạt động trong giới giải trí, anh chàng là quý tử của một giàu có ở Long An và hiện đang làm giám đốc một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây thuộc gia đình quản lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news