Tin mới

Lâm Vỹ Dạ mắc lỗi trang phục khi xuất hiện trên sóng truyền hình

Thứ hai, 28/12/2020, 15:27 (GMT+7)

Không ít lần Lâm Vỹ Dạ đã bị trang phục phản chủ khiến cô bị lộ nhiều khuyết điểm trên sóng truyền hình.

Lâm Vỹ Dạ những năm gần đây nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ khi xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình đặc biệt trong những chương trình gameshow. Là người của công chúng nên nghệ sĩ nào cũng xuất hiện với một hình ảnh thật chỉn chu nhất nhưng dù có sự đầu tư về trang phục nhưng không ít lần Lâm Vỹ Dạ đã rơi vào trường hợp 'muối mặt'.

Lma Vỹ Dạ xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình "Bếp Vui Bùng Vị", Lâm Vỹ Dạ đã với trang phục jean năng động. Trong tập lần này, Trường Giang đã có nhiều lời khen cho Hari Won khi lựa chọn trang phục đúng yêu cầu của chương trình. Lâm Vỹ Dạ cũng nhanh chóng khẳng định mình mặc đúng yêu cầu nhưng lại theo môn thể thao cưỡi ngựa khiến nhiều người bật cười.

Lâm Vỹ Dạ xuất hiện trong tập mới nhất của chương trình "Bếp Vui Bùng Vị".

Dù mặc năng động nhưng trang phục của Lâm Vỹ Dạ đã khiến cô rơi vào tình huống "muối mặt" khi lộ phần nhạy cảm. Chiếc quần bó sát đã khiến vùng nhạy cảm của Lâm Vỹ Dạ lộ rõ gây ra phản cảm rất lớn khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Đặc biệt, trong một tấm hình khác, nữ danh hài lại lộ vòng 2 kém thon gọn sau thời gian tiết lộ đã Giảm cân.

Tuy nhiên, chiếc quần phản chủ khiến cô nàng lộ phần nhạy cảm.

Trong một bức ảnh khác, Lâm Vỹ Dạ lộ vòng 2 kém thon gọn.

Đây không phải lần đầu tiên Lâm Vỹ Dạ bị chê mặc trang phục để lại ấn tượng kém duyên như thế này. Trước đó, xuất hiện trong Ơn giời cậu đây rồi, Lâm Vỹ Dạ đã có sự lựa chọn không không ngoan khi diện áo ren phối cùng đầm vải bóng khiến thân hình Lâm Vỹ Dạ nhìn thẳng đuột từ trên xuống dưới. Đặc biệt, chất liệu vải này đã khiến phần 2 lộ khuyết điểm rõ rệt.

Lâm Vỹ Da lộ khuyết điểm ở vòng 2.

Thời gian gần đây, Lâm Vỹ Dạ vướng vào ồn ào bị lập nhóm anti-fan. Lý do là nhiều người cho rằng Lâm Vỹ Dạ diễn hài hơi lố và có nhiều hành động thô lỗ với đồng nghiệp trên sóng truyền hình. Đặc biệt, hành động được cho là khiếm nhã với khách mời nam đã khiến khán giả khó chịu.

Mặc hình ảnh nghệ sĩ, Lâm Vỹ Dạ liên tục có hành động đụng chạm với Hồ Quang Hiều rồi nhảy những điệu khá nhạy cảm khiến nghệ sĩ cũng phải đỏ mặt. Nhiều khán giả đã cho rằng hành động của Lâm Vỹ Dạ có phần phản cảm thậm chí còn muốn tẩy chay nữ diễn viên khi không cố tình diễn một cách quá lố.

Lâm Vỹ Dạ có hành động phản cảm với Hồ Quang Hiếu gây tranh cãi.

Dường như chỉ là một trò đùa để đem lại tiếng cười cho mọi người nhưng hành động quá trớn của nữ danh hài được Trường Giang ưu ái lại không nhận được nhiều lời khen mà thay vào đó là loạt chỉ trích, ý kiến không hài lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news