Tin mới

'Nhìn đểu' và đi xe máy nẹt pô xe khi gặp nhau, 2 nữ sinh bị chặn đánh giữa đường

Thứ hai, 28/12/2020, 10:21 (GMT+7)

Theo lời khai của 2 thiếu nữ 14 tuổi chặn, đánh nữ sinh ở Đồng Nai, do N. và T. nhìn đểu và chạy xe nẹt pô khi gặp nhau trên đường nên đánh "dằn mặt".

Theo tin tức trên Người lao động, CAND, sáng 28/12, Công an phường Hố Nai, TP Biên Hoà cho biết đã làm việc với T.V.V.A. và N.K.N. (14 tuổi, cùng ngụ TP Biên Hòa), để làm rõ vụ chặn đường đánh 2 nữ sinh vào chiều 23/12.

2 đối tượng lao vào dùng tay và chân đánh, đạp 2 em té xuống đường rồi tiếp tục đấm và đạp vào mặt các em một cách dã man. Ảnh cắt clip

Trước đó, theo trình báo của gia đình nạn nhân, chiều 23/12 em N.H.Y.N. (14 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom) chở theo em B.N. (12 tuổi, học trường Nguyễn Công Trứ, TP Biên Hoà) đang đi trên đường dân sinh, thuộc khu phố 5, phường Hố Nai thì bị 2 đối tượng không quen biết chặn đường đánh.

Ảnh cắt clip

Trong clip do người dân ghi lại, 2 nữ sinh bị 2 đối tượng nữ giới đưa vào con hẻm để hành hung dã man, các nạn nhân ngã xuống đường và vẫn tiếp tục chịu trận dù lúc này nhiều em nam cùng trang lứa đứng xem nhưng không dám can ngăn.

Vụ việc được một người đứng xem ghi lại bằng điện thoại. Trước khi bỏ đi, 2 thiếu nữ này còn văng những lời hăm dọa khác.

Sau khi bị đánh, 2 nạn nhân hoảng loạn đến nhà bạn không dám về nhà. Khi biết sự việc, gia đình mới đi tìm được các em để đưa đi việnt ham khám và đến Công an phường Hố Nai trình báo.

Vào cuộc điều tra, Công an phường Hố Nai xác định 2 người hành hung các em cũng cùng trang lứa, là T.V.V.A. và N.K.N.

Làm việc với công an, 2 thiếu nữ đánh người cho rằng, nguyên nhân do nữ sinh kia và bạn... nhìn đểu và đi xe máy nẹt pô xe khi gặp nhau trên đường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news