Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc lộ nhan sắc hốc hác, lại gặp vận đen hơn Hương Giang

Thứ hai, 28/12/2020, 10:49 (GMT+7)

Vừa mới xuất hiện với thân hình hốc hác sau thời gian ồn ào đời tư, Ninh Dương Lan Ngọc lại bị anti-fan tấn công.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tái xuất trên mạng xã hội sau thời gian im ắng để tránh bị anti-fan mắng chửi kèm theo lời chúc: "Chúc cả nhà Giáng Sinh vui vẻ, ấm áp bên gia đình và người thân nhé!".

Ninh Dương Lan Ngọc tái xuất mạng xã hội sau thời gian vướng ồn ào với Thủy Tiên.

Từ hình ảnh được chia sẻ mới nhất có thể thấy hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc khác lạ khiến nhiều người hâm mộ suýt nữa không nhận ra. Dù vẫn xinh đẹp nhưng dường như thân hình cùng thần thái của Ninh Dương Lan Ngọc hốc hác đi không ít. Vốn là mỹ nhân sở hữu thân hình mảnh mai này càng gầy trơ xương khiến không ít khán giả lo lắng. Dường như trong thời gian vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc đã chịu không ít áp lực trước sự tẩy chay, mắng chửi của anti-fan.

Thân hình của Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng gầy rộc.

Dưới bài viết, nhiều người đã để lại bình luận lo lắng về tình trạng của nàng "Ngọc nữ màn ảnh" và mong nữ diễn viên giữ gìn sức khỏe.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chức cô nàng thì đã xuất hiện nhiều bình luận tiêu cực của anti-fan. Dường như sự tấn công của anti-fan vẫn chưa dừng lại dù nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" đã cố gắng "ở ẩn" trong suốt thời gian qua.

"Năm nay anti xin chúc nòng Nọc giả trân sớm ngày về chăn vịt", "Người của công chúng mà cư xử kém quá, bị tẩy chay không oan chút nào", "Mất thiện cảm nói thật là chẳng quý mến tý nào nữa rất giả tạo", "Bản chất con người có thay đổi được không?",...là những bình luận tiêu cực từ anti-fan.

Những bình luận tiêu cực dưới bài viết của Ninh Dương Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc còn gặp vận đen nhiều hơn cả Hương Giang. Dù ồn ào Hương Giang với anti-fan rất mạnh mẽ thậm chí còn bị tẩy chay cả trong những nhãn hàng và chương trình tham gia nhưng Hương Giang sau khi ở ẩn và tái xuất thì không bị nhiều điều tiêu cực như bạn gái tin đồn của Chi Dân.

Vốn được biết đến là nàng "ngọc nữ" của làng giải trí Việt, Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mà cô cũng rất thành công trong sự nghiệp. Đây được đánh giá là ngôi sao đang lên trong làng giải trí.

Tuy nhiên, chỉ trong một lần xuất hiện ở sự kiện, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ vướng phải drama tỏ thái độ với Thuỷ Tiên. Trong lúc chụp ảnh thì Thủy Tiên đứng dậy nhưng Lan Ngọc ngước mắt nhìn đàn chị đã bị dân mạng chụp lại và bị khán giả chỉ trích vì có thái độ kém duyên với đàn chị.

Hình ảnh được cho là Ninh Dương Lan Ngọc có thái độ với Thủy Tiên.

Không chỉ bị lập nhóm anti-fan mà trang cá nhân của cô cũng bị công kích dù không có bài đăng nào. Thậm chí, anti-fan còn "rủ nhau" vào tẩy chay trong trang web mà cô nàng làm đại diện thương hiệu. Chương trình mà Lan Ngọc tham gia hiện tại là 7 Nụ Cười Xuân cũng bị antifan tràn vào kêu gọi tẩy chay nữ diễn viên. Điều này đã khiến nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" có nguy cơ bị mất hào quang của sao hạng A bao nhiêu năm gây dựng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news