Tin mới

Quán quân Olympia và cuộc sống thay đổi sau 3 tháng đăng quang

Thứ hai, 28/12/2020, 09:23 (GMT+7)

3 tháng sau đăng quang, Quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2020, Nguyễn Thị Thu Hằng đã có sự lột xác táo bạo về ngoại hình cũng như có nhiều thay đổi trong cuộc sống.

Ngày 20/9 vừa qua, trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia khép lại với Quán quân mới mang tên Nguyễn Thị Thu Hằng. Cô gái đến từ trường THPT Kim Sơn A (Ninh Bình) là người xuất sắc giành được vòng nguyệt quế với số điểm rất cao. Tuy nhiên xoay quanh vòng nguyệt quế của cô gái này là rất nhiều sự tranh cãi.

Cô bé 17 tuổi bị hàng loạt dân mạng chỉ trích về thái độ quá tự tin dẫn đến kiêu căng. Đặc biệt, hình ảnh ăn mừng sớm trước khi có kết quả chính thức diễn ra khiến cô bị gán với danh hiệu "Quán quân vô duyên nhất lịch sử". Đáp lại những lời chỉ trích đó, Thu Hằng cho biết cô vẫn còn quá trẻ và cảm xúc khi chiến thắng trong một cuộc thi lớn đến như vậy. Thu Hằng hy vọng khán giả sẽ đặt bản thân vào gia đình và người thân của người phải lắng nghe những lời chỉ trích đó để suy nghĩ cho cảm xúc của người khác.

Sau thời điểm đăng quang, Nguyễn Thị Thu Hằng ít chia sẻ những hình ảnh mới trên trang cá nhân. Tuy nhiên mới đây cô đã đăng tải một tấm ảnh với ngoại hình mới toanh cùng dòng trạng thái: "Something new, something good".

Thu Hằng đã mạnh dạn cắt bỏ mái tóc dài và cột lại đơn giản để thay thế bằng kiểu tóc ngắn ngang cổ có sự cá tính hơn rất nhiều. Đặc biệt, dân tình cũng soi ra cô nàng đã lần đầu... kẻ lông mày!

Thu Hằng cũng đang sở hữu một kênh Youtube có lượng người đăng ký theo dõi tăng đột biến kể từ thời điểm đăng quang. Đây có thể là hướng đi mới để Quán quân Olympia theo đuổi công việc của một vlogger chẳng hạn.

Còn về quyết định có du học hay không, nữ sinh từ Ninh Bình vẫn chưa thể quyết định. Tuy nhiên Hằng cho rằng dù ở đâu, nếu thật tâm sống tốt và làm điều có ích thì cũng là một cách đóng góp cho quê hương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news