Tin mới

'Thánh livestream' kiếm 3 tỷ/tháng hoang mang khi bị đồn qua đời

Thứ hai, 28/12/2020, 17:56 (GMT+7)

"Thánh livestream" Lê Dương Bảo Lâm hoang mang khi bị đồn qua đời, thậm chí, vợ chồng Hari Won còn xuất hiện ở đám tang.

Mới đây, "Thánh livestream" Lê Dương Bảo Lâm bàng hoàng khi một số kênh Youtube đồn mình đã qua đời. Không chỉ vậy, kênh này còn ghép cả hình ảnh Danh hài Hoài Linh, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khóc nức nở ở đám tang Lê Dương Bảo Lâm.

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc khi bị đồn qua đời. Ảnh internet

Trước thông tin sai sự thật này, Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc: "Trong group fan em rần rần tưởng em chết rồi. Em vẫn còn sống nha mọi người ơi. Tụi này càng ngày càng ác quá trời rồi. Xu cà na ghê".

Ngoài Lê Dương Bảo Lâm còn có không ít sao Việt khác cũng vô cớ bị đồn qua đời như danh hài Hoài Linh, nghệ sĩ Thúy Nga...

Lê Dương Bảo Lâm thu nhập khủng từ việc livestream. Ảnh internet

Lê Dương Bảo Lâm nổi lên như một hiện tượng sau những màn livestream duyên dáng, hài hước mà vô cùng "mặn". Sau đó, nam diễn viên nhận được nhiều lời mời tham gia các show truyền hình và những bộ phim điện ảnh. Sự lém lỉnh, hoạt ngôn chính là vũ khí đắc lực giúp Lê Dương Bảo Lâm hái ra tiền.

>> Xem thêm: Kín như bưng, nay Hòa minzy và bạn trai đại gia đã ngầm ẩn ý chuyện sinh con

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã. Ảnh internet

Đã từng có thông tin, chỉ cần livestream, Lê Dương Bảo Lâm đã thu nhập 3 tỷ/tháng. Một con số khiến nhiều nghệ sĩ Việt phải choáng váng. Bản thân Trường Giang, Trấn Thành cũng đã từng lên tiếng dành lời khen trước khả năng ăn nói, chặt chém của "thánh livestream". Ngoài thu nhập khủng từ livestream, Lê Dương Bảo Lâm còn nhận cát-xê không hề nhỏ mỗi khi tham gia các show truyền hình.

Được biết, Lê Dương Bảo Lâm sống cùng vợ Quỳnh Anh và con gái tại một biệt thự ở quận 9, TP.HCM. Căn nhà có diện tích rộng hơn 100m2, gồm một tầng trệt, 2 lầu và một sân thượng. Giá trị của căn nhà vào khoảng 7 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news