Tin mới

Tin giải trí hot tối 28/12: Nghi vấn Ngô Thanh hẹn hò phi công kém 10 tuổi, Tóc Tiên lên tiến về phát ngôn nhạy cảm

Thứ hai, 28/12/2020, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 28/12: Nghi vấn Ngô Thanh Vân hẹn hò phi công kém 10 tuổi, Tóc Tiên lên tiếng về phát ngôn nhạy cảm, Bố mẹ Khánh Vân bảo vệ con gái trước anti fan...

Tóc Tiên lên tiếng về phát ngôn nhạy cảm

Mới đây, Tóc Tiên đã lên tiếng về phát ngôn nhạy cảm làm dậy sóng cộng đồng mạng thời gian qua. Cụ thể, một người bạn của nữ ca sĩ nhắc về scandal này một cách hài hước, Tóc Tiên cũng vào để lại bình luận: "Haha lâu lâu lú đầu lộ diện cũng không yên”. Có thể Tóc Tiên không quá để tâm đến những chỉ trích của Cộng đồng mạng, cô vẫn rất vui vẻ và thoải mái chứ không bị áp lực.

Bố mẹ Khánh Vân bảo vệ con gái

Khánh Vân đang là tâm điểm bị chỉ trích trong chương trình Sao nhập ngũ. Được biết, em họ của nữ diễn viên đã lập group anti nữ diễn viên do thấy Khánh Vân sống giả tạo, muốn cho mọi người thấy bộ mặt thật. Người này nói rằng bố mẹ Khánh Vân đã nhờ cơ quan chức năng thành phố Buôn Ma Thuột gửi giấy mời và gọi điện liên tục để yêu cầu xóa thông tin tiêu cực về nữ diễn viên. Những người này còn bị dọa phạt 25-30 triệu khi tung tin xúc phạm danh dự người khác.

Phi Nhung tình tứ bên chàng trai giấu mặt

Hôm nay, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng người đàn ông giấu mặt kèm theo dòng trạng thái thách đố: "Đố vui có thưởng, 50 ngàn 1 người nói đúng nha, ai bình luận duyên dáng và làm bài thơ hay về hai đứa em nha... Bây giờ đến trưa là hết quà. Lì xì hên đầu năm nha nha”.

Thì ra, chàng trai giấu mặt này không ai xa lạ, chính là nam Ca sĩ Vũ Hà. Được biết Phi Nhung và Vũ Hà rất thân nhau, hai người từng diễn chung với nhau nhiều sân khấu, sự kiện trong những năm qua, có nhiều kỷ niệm gắn bó. Bản thân Phi Nhung luôn coi Vũ Hà như người anh trong gia đình và tôn trong tuyệt đối cho nam ca sĩ.

Nghi vấn Phi Thanh Vân hẹn hò phi công kém 10 tuổi

Thời gian gần đây, dân tình đang xôn xao tin CEO Huy Trần (SN 1990) đang hẹn hò với đả nữ Ngô Thanh Vân. Người trong cuộc chưa chính thức lên tiếng nhưng cư dân mạng đã "đánh hơi" được những động thái "thả thính" nhau trên mạng xã hội của cả 2. Đặc biệt, từ 25-26/11/2020, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đều có mặt tại Phú Quốc. Lúc này, Huy Trần đăng ảnh thân thiết bên nửa kia và cô gái đó có trang phục giống Ngô Thanh Vân. Trước đó, cặp đôi đã từng nhiều lần check-in cùng địa điểm, đi nghỉ dưỡng cùng chỗ gây xôn xao.

Ngọc Sơn rơi nước mắt nói về nỗi đau suốt hàng chục năm qua

Trong chương trình Bài hát đầu tiên, danh ca Ngọc Sơn đã có những chia sẻ về nỗi đau âm ỉ anh chịu đựng hàng chục năm qua. Theo đó, ca khúc Vầng trăng cô đơn, bản hit của Ưng Hoàng Phúc chính là nguồn cơn. Được biết Vầng trăng cô đơn được Ngọc Sơn hát đầu tiên, sau đó Ưng Hoàng Phúc cover lại thành công nhất. Khi bài hát này lan truyền, ở đâu cũng ghi nhạc Hoa, lời Việt nhưng Ngọc Sơn khẳng định đây là ca khúc do anh sáng tác, nhạc và lời đều của anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news