Tin mới

Tình tin đồn của nam thần 'Gạo nếp gạo tẻ' phủ nhận là kẻ ném đá giấu tay, ai dè lộ ra chi tiết 'gậy ông đập lưng ông'?

Thứ hai, 28/12/2020, 05:40 (GMT+7)

'Tình tin đồn' của Hoàng Anh là Thắm Bebe phủ nhận chuyện mạo danh Quỳnh Như và có những hành động ảnh hưởng đến cuộc sống của vợ cũ Hoàng Anh.

Câu chuyện 'người thứ ba' trong vụ ly hôn của vợ chồng nam thần Gạo nếp gạo tẻ Hoàng Anh còn chưa ngã ngũ thì liên tiếp những ồn ào quanh nhân vật chính khiến dư luận phải chú ý.

Mới đây, vợ cũ Hoàng Anh là Quỳnh Như đã đăng tải câu chuyện mình bị mạo danh. Cụ thể Quỳnh Như cho biết, vì muốn làm khó mình mà có một kẻ đã mạo danh cô để đặt bánh pizza và chưa trả tiền tới nhà vào buổi tối, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống gia đình cô.

Vợ cũ Hoàng Anh mới đây chí sẻ câu chuyện mình bị mạo danh

Trước sự việc này, Quỳnh Như khẳng định sẽ có pháp luật bảo vệ cô và gia đình. Đặc biệt, dù không nói rõ tên tuổi của kẻ giấu mặt nhưng cô đã nắm được một số thông tin về người này.

Bên dưới bài chia sẻ, nhiều người cho rằng 'tình tin đồn' của Hoàng Anh là Thắm Bebe chính là người đứng sau sự việc.

Thắm Bebe bị gọi tên trong sự việc là người 'chơi xấu' Quỳnh Như

Trước nghi ngờ này, mới đây Thắm Bebe đã lên trang cá nhân kêu oan với hàng loạt bằng chứng. Nhưng điều khó hiểu nhất là trong những bằng chứng đưa ra chứng minh bản thân trong sạch, Thắm Bebe lại có được thông tin chỉ người đặt và bên giao hàng mới có. Điều này tiếp tục khiến dân tình cho rằng Thắm Bebe không khác gì đang tự tố giác mình, 'gậy ông đập lưng ông' khi tung bằng chứng giải oan thì lại càng khiến dư luận thêm nghi ngờ về việc 'chơi xấu' vợ cũ Hoàng Anh.

Thắm Bebe lên tiếng thanh minh trên trang cá nhân

Dân tình cho biết hành động của Thắm Bebe như đang tự tố cáo mình

Thời gian vừa qua, lùm xùm ly hôn giữa Hoàng Anh và vợ cũ khiến dư luận không khỏi xôn xao. Trong khi Quỳnh Như tố Hoàng Anh là người bộ bạc, có 'người thứ ba' xen vào gia đình cô thì Hoàng Anh lại cùng 'tình tin đồn' gửi đơn tố cáo vợ cũ quấy rối và bịa chuyện về anh.

Nam diễn viễn Hoàng Anh từng được khán giả biết đến khi tham gia nhiều tác phẩm truyền hình đình đám như Gạo nếp gạo tẻ, Cô Thắm về làng, Hoa nắng,...  Sau khi kết hôn với Quỳnh Như, Hoàng Anh cùng vợ sang Mỹ, xây dựng cuộc sống mới. Hơn 1 năm sống cùng nhau tại xứ sở cờ hoa, vợ chồng Hoàng Anh chính thức ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news