Tin mới

2,8 triệu máy giặt Samsung bị thu hồi do nguy cơ gây chấn thương

Thứ bảy, 05/11/2016, 09:08 (GMT+7)

Samsung vừa công bố thu hồi tự nguyện 2,8 triệu máy giặt cửa trên tại Mỹ do nguy cơ gây chấn thương đối với người dùng, Cnet đưa tin.

Samsung vừa công bố thu hồi tự nguyện 2,8 triệu máy giặt cửa trên tại Mỹ do nguy cơ gây chấn thương đối với người dùng, Cnet đưa tin.

Trong khi mà thảm họa Note 7 chưa xử lý xong, Samsung lại tiếp tục gặp rắc rối với sản phẩm máy giặt của mình. Samsung Mỹ vừa ban hành một thông báo kêu gọi khách hàng tự nguyện trả lại 2,8 triệu máy giặt cửa trên do lo sợ gây chán thương cho người dùng. Rung động quá mức quy định có thể khiến các linh kiện của máy giặt văng ra và gây chấn thương cho người dùng.

Đại diện Samsung ở thị trường Mỹ trong một lần giới thiệu sản phẩm máy giặt mới. (Nguồn: AP)

Theo thông báo cùng ngày của Ủy ban An toàn sản phẩm cho người tiêu dùng Mỹ (CPSC), con quay ở máy giặt Samsung có thể bất ngờ rơi khỏi gầm máy trong khi máy đang chạy, gây ra những sự cố có thể khiến người sử dụng hoặc những người xung quanh bị thương. Trong khi đó, Samsung cho biết đã nhận được 733 thông báo về sự cố xảy ra với các máy giặt của hãng, trong đó 9 trường hợp đã có người bị thương. 

Đợt thu hồi này sẽ bao gồm các máy giặt cửa trên được Samsung sản xuất từ tháng 3/2011 cho tới nay. Samsung cho biết người dùng có thể lên trang web của hãng để kiểm tra xem model máy giặt của mình có nằm trong đợt thu hồi hay không.

Theo Samsung, các mẫu máy giặt cửa trước và máy giặt cửa trên phân phối tại những thị trường khác bên ngoài Bắc Mỹ không hề gặp vấn đề này. "Chúng tôi xác nhận rằng vấn đề này không hề xuất hiện trên các máy giặt cửa trên ở những thị trường bên ngoài Bắc Mỹ", Samsung tuyên bố.

Trang Vũ (Theo Cnet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news