Tin mới

Bị chỉ trích vì khoe ảnh bồn tắm, cô gái Hải Dương bức xúc: 'Ngực chọn mình chứ mình không chọn ngực'

Thứ ba, 29/12/2020, 14:19 (GMT+7)

Nổi tiếng là cô gái 'siêu vòng 1', mới đây Thu Trang - nữ du học sinh đến từ Hải Dương lại nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.đã đăng khoảnh khắc cũ tạo dáng gợi cảm trong bồn tắm

Trong ảnh, nữ sinh đến từ Hải Dương nằm trong bồn tắm, trên người không mặc quần áo, chỉ có một mảnh vải che những điểm nhạy cảm trên cơ thể. Thế nhưng, dù đã khéo léo che chắn nhưng bức ảnh vẫn để lộ vòng 1 ngoại cỡ 'nóng bỏng'.

Bức ảnh trong bồn tắm của cô gái Hải Dương khiến dân mạng 'nóng mắt'.

Cũng vì đăng tải bức ảnh này mà Thu Trang nhận về không ít các bình luận trái chiều, đa phần là các bình luận chỉ trích, 'ném đá' bởi cho rằng cô gái 'siêu vòng 1' khoe thân phản cảm.

Thu Trang sở hữu ngoại hình ưa nhìn cùng vòng 1 ngoại cỡ.

Trước sự chỉ trích của Cộng đồng mạng, nữ du học sinh đang ở Nhật Bản đã bức xúc lên tiếng. Cô nàng cho biết dù đã phẫu thuật giảm bớt size ngực nhưng vẫn không làm hài lòng dân mạng: 'Dù sao thì đã đi phẫu thuật để nó bớt rồi. Vừa lòng mọi người rồi đó. Rồi từ này mình sống vì mình, ngực chọn mình chứ mình không chọn ngực nha. Nghèo mới sợ chứ sợ gì mồm mép thiên hạ'.

Vòng 1 hơn 1m của Thư Trang khiến cô gặp nhiều phiền hà.

Quan điểm của nữ sinh đến từ Hải Dương được rất nhiều người đồng tình, họ cho rằng sinh ra cơ thể được ban tặng như vậy thì dù có khoe hay thế nào cũng không phản cảm quá là được, dân mạng không nên body shaming mà chỉ trích cô nàng.

Theo chuẩn đoán của các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ nơi T. thực hiện dịch vụ chẩn đoán Trang bị phì đại tuyến vú, kích cỡ vòng ngực không ngừng tăng thêm.

Trước đó, Thu Trang (SN 2000) từng công khai hình ảnh đi phẫu thuật thu nhỏ vòng một, hút mỡ thừa ra khỏi cơ thể và sửa mũi. Dù đã phẫu thuật thu nhỏ 60% vòng một (hút 6 lít mỡ thừa ra khỏi cơ thể), nhưng vẫn chưa có sự thay đổi quá rõ rệt. Số đo vòng một của Thu Trang vẫn được xếp vào hàng ngoại cỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news