Tin mới

Ca sĩ Vân Quang Long và cuộc hôn nhân thầm lặng kín tiếng vào thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp

Thứ ba, 29/12/2020, 20:53 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân kín tiếng thầm lặng ít khi được ca sĩ Vân Quang Long chia sẻ luôn là đề tài thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ: Chấp nhận rời bỏ đỉnh cao sự nghiệp để về xây đắp hạnh phúc riêng.

Thông tin nam ca sĩ Vân Quang Long bất ngờ qua đời do đột quỵ đang khiến showbiz một phen chấn động. Sau sự ra đi của cố danh hài Chí Tài, các nghệ sĩ Việt vẫn chưa khỏi nguôi ngoai thương tiếc thì lại tiếp tục đón nhận thêm tin buồn nữa.

Vân Quang Long tên thật Lê Quang Hiển, sinh năm 1979 tại TP HCM. Anh từng là thành viên nhóm nhạc nam 1088 rất được yêu thích đầu thập niên 2000. Sau khi nhóm tan rã, anh kết hợp cùng ca sĩ Cẩm Ly tạo thành đôi song ca ăn khách.

Theo thông tin được bà xã Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc chia sẻ, ca sĩ Vân Quang Long đã ra đi ở tuổi 41 tại Mỹ do đột quỵ.

Nam Ca sĩ Vân Quang Long qua đời tại Mỹ khi mới 41 tuổi. Ảnh: Internet

Sở hữu nhiều ca khúc đình đám một thời như Thế giới không hoàn hảo, Bởi tin lời thề, Thư Cuối... Vân Quang Long từng là cái tên đình đám và thanh xuân của không ít người.

>>Xem thêm: Bà xã cố danh hài Chí Tài lộ hình ảnh tiều tụy xót xa sau tang lễ của chồng

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, nam giọng ca Thư Cuối đột ngột biến mất khỏi đường đua Vpop khiến không ít các khán giả phải hụt hẫng tiếc nuối.

Sau một thời gian dài, những người hâm mộ ít thấy hình ảnh Vân Quang Long xuất hiện trên các phương tiện truyền thông cũng như các sân khấu ca nhạc lớn. Nam ca sĩ dồn sức tập trung cho công việc kinh doanh cũng như chăm sóc cho gia đình.

Cố nghệ sĩ Vân Quang Long và bà xã. Ảnh: Facebook

Bà xã hiện tại của Vân Quang Long chính là Linh Lan, cả hai đã có một đám cưới kín đáo vào năm 2016.

Giấu tiệt bà xã với truyền thông, Vân Quang Long duy nhất cho bà xã của mình xuất hiện trước truyền thông vào hồi tháng 9/2017. Đây cũng được xem là lần hiếm hoi anh làm khách mời cho một chương trình ca nhạc.

Thời điểm này, những người hâm mộ mới biết đến chuyện nam ca sĩ đã chia tay người vợ đầu kết hôn cách đó 15 năm trước.

Theo chia sẻ của cố nghệ sĩ Vân Quang Long, sau thời gian chung sống với nhau, Vân Quang Long và vợ cũ có với nhau 2 bé nhưng nảy sinh nhiều mâu thuẫn nên đã quyết định đường ai nấy đi vào năm 2015.

Nghệ sĩ Vân Quang Long có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ tại Mỹ trước khi qua đời. Ảnh: Facebook

Trước sự ra đi mất mát của ông xã, bà xã Vân Quang Long - Linh Lan đã thay đổi hình ảnh đại diện trên trang cá nhân thành một màu đen.

Đông đảo những người hâm mộ đã nhanh chóng để lại bình luận chia buồn đến gia đình.

 

Trước khi qua đời vì đột quỵ, nam ca sĩ Vân Quang Long đang định cư tại Mỹ.

Một vài nguồn tin cho biết người thân của gia đình cố nghệ sĩ đang tính chuyện sẽ đưa thi hài của nam ca sĩ về quê để chôn cất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news