Tin mới

Căn bệnh giấu kín khiến Như Quỳnh đánh mất giọng hát, kiệt quệ nhan sắc tuổi 50

Thứ ba, 29/12/2020, 09:42 (GMT+7)

Đằng sau ánh hào quang, ca sĩ Như Quỳnh phải chấp nhận một cuộc sống áp lực kinh tế đầy mình và căn bệnh đeo bám từ ngày nhỏ, dẫn đến hao mòn nhan sắc, kiệt quệ giọng hát.

Như Quỳnh là nữ ca sĩ hải ngoại được khán giả yêu mến, cô là giọng ca thành công và nổi tiếng nhất thế hệ sau năm 1975. Tuy nhiên, ít ai biết rằng giọng ca Duyên Phận lại có cuộc sống đầy khốn khó, phải vắt kiệt sức lao động vì áp lực kinh tế đến mức mất đi giọng hát và nhan sắc khi chạm tuổi 50.

Ca sĩ Như Quỳnh thời trẻ (ảnh internet)

Suốt 20 năm qua, người ta nhắc đến Như Quỳnh như một hiện tượng mà phải nửa thế kỷ mới xuất hiện một lần để thấy được cô như viên ngọc quý, hiếm. Thành công càng nhiều thì áp lực lại càng lớn, để giờ đây ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ phải chịu những lời nhận xét khắt khe về giọng hát và nhan sắc ngày càng đi xuống.

Nữ ca sĩ bị bệnh đeo bám dẫn đến kiệt quệ giọng hát, nhan sắc phai nhòa (ảnh internet)

Thực tế, Như Quỳnh không còn hát hay như xưa, gương mặt xuống sắc là bởi căn bệnh đeo bám cô từ nhỏ và những áp lực đè nặng. Nữ ca sĩ vốn sở hữu giọng hát thanh mảnh nên khi tuổi càng cao, giọng hát càng bị lão hóa theo thời gian, không còn mảnh mai, nữ tính như khi còn son sắc.

>> Xem thêm: Ngỡ ngàng nhan sắc và thành tích 'khủng' của 'con trai học dốt văn' nhà nghệ sĩ Quang Thắng

Giọng hát của Như Quỳnh không còn trong sáng như xưa một phần do thời đỉnh cao, nữ ca sĩ bị các bầu show vắt kiệt sức lao động, cô phải thu âm hàng chục đĩa với hàng trăm bài hát quanh năm suốt tháng. Điều này đã khiến giọng hát hát nhanh chóng xuống sức.

Thêm nữa, giọng ca sinh năm 1970 còn bị bệnh trong suốt thời gian dài. Một người em thân thiết của Như Quỳnh tiết lộ rằng từ bé sức khỏe của nữ ca sĩ đã rất yếu do bị phong thấp và nhiều bệnh khác. Tuy ốm yếu như vậy nhưng cô vẫn luôn nghĩ cho gia đình. Ngoài ra, 20 năm qua Như Quỳnh thường xuyên bị mất ngủ, điều này đã ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, nhan sắc của nữ ca sĩ.

Trong khi nhiều ca sĩ khác có cả ekip hỗ trợ thì Như Quỳnh cô có một trợ lý, cô phải tự mình làm gần như tất cả công việc từ trang điểm cho đến trang phục. Nguyên nhân khiến Như Quỳnh phải lao lực kiếm tiền đến kiệt quệ sức khỏe như vậy một phần vì bố mẹ Như Quỳnh bị bệnh và cô phải lo cho con gái.

Hai mẹ con Ca sĩ Như Quỳnh (ảnh internet)

Từ khi sang Mỹ sống, bố mẹ Như Quỳnh ly hôn, mỗi người ở một nơi khác nhau lại bị bệnh nên nữ ca sĩ phải chạy chưa 2 bên trông nom bố mẹ. Bản thân là mẹ đơn thân nên Như Quỳnh phải lo cho con gái đến nơi đến chốn. Hoàn cảnh éo le khiến nữ ca sĩ không còn thời gian lo cho bản thân.

>> Xem thêm: Lộ ảnh 'Chúc Anh Đài' Lương Tiểu Băng 51 tuổi phải đi hát ở quán bar nuôi chồng con bất tài

Như Quỳnh hiện tại ở tuổi 50 không còn giữ được giọng hát đẹp như thời trẻ cùng gương mặt xinh đẹp do biến cố gia đình và sức khỏe. Tuy nhiên không mặc kệ số phận, Như Quỳnh vẫn hoạt động nghệ thuật miệt mài và âm thầm cống hiến cho khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news