Tin mới

Cập nhật tin tỷ giá ngoại tệ mới nhất hôm nay 29/12: USD giảm sâu tiếp tục chuỗi ngày buồn cuối năm

Thứ ba, 29/12/2020, 09:15 (GMT+7)

Cập nhật tin tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD, tỷ giá ngoại tệ mới nhất hôm nay, đồng USD tiếp tục giảm sâu giữa bối cảnh Mỹ đã tung ra gói cứu trợ lớn trước năm 2021.

Tỷ giá ngoại tệ trên thế giới, Tỷ giá USD mới nhất

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD cập nhất mới nhất, Tỷ giá ngoại tệ mới nhất chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt hiện đứng ở mức 90,23 điểm, giảm 0,11%.

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD mới nhất hiện đang chịu ảnh hưởng và tác động mạnh mẽ sau khi Trump đã đồng ý thông qua gói cứu trợ Covid-19 trị giá 2,3 nghìn tỷ USD cũng như chi tiêu chính phủ thành luật.

>> Xem thêm: Dự báo Giá vàng mới nhất ngày 29/12: Cán mốc lịch sử sau khi mất đà lao dốc

Điều này đã giúp khôi phục lợi ích thất nghiệp của khoảng 14 triệu người Mỹ cũng như tránh việc chính phủ liên bang phải đóng cửa một phần.

Tỷ giá ngoại tệ đang trải qua những ngày buồn ảm đạm dịp cuối năm. Ảnh: Internet

Trong diễn biến khác, Đảng dân chủ hiện sẽ nhanh chóng thúc đẩy một dự luật cứu trợ khác nhằm hướng đến việc ông Joe Biden sẽ nhậm chức vào ngày 20/1 tới đây.

Tỷ giá ngoại tệ, đồng USD giảm so với đồng bảng Anh và Euro sau khi Anh và EU tuyên bố các nhà đàm phán của hai bên đã hoàn tất thỏa thuận thương mại hậu Brexit.

Tỷ giá ngoại tệ trong nước, tỷ giá USD mới nhất

Tỷ giá ngoại tệ trong nước, tỷ giá USD mới nhất, tỷ giá trug tâm được Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam hiện được niêm yết ở mức 23.149 đồng (giảm 3 đồng).

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá tham khảo tại Sở giao dịch NHNN hiện mua vào ở mức 23.125 đồng (không đổi) và bán ra ở mức 23.793 đồng.

Tỷ giá ngoại tệ hiện được niêm yết ở mức  23.020 đồng (mua) và 23.260 đồng (bán).

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD tại các ngân hàng Vietcombank và BIDV  lần lượt được niêm yết ở mức 23.040 và 23.220 đồng/USD.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news