Tin mới

Cuộc đời NS Vân Quang Long: Có quá nhiều nét giống y hệt cố danh hài Chí Tài

Thứ ba, 29/12/2020, 21:13 (GMT+7)

Cuộc đời NS Vân Quang Long khá kín tiếng. Ông không thường tiết lộ nhiều về cuộc sống đời tư của mình.

Mới đây, thông tin nam Ca sĩ Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ tại Mỹ khiến nhiều người bàng hoàng. Sự ra đi đột ngột của anh khiến nhiều người tiếc thương. Anh là nghệ sĩ đình đám một thời, nhiều bài hit của anh vẫn còn được đông đảo fan hâm mộ yêu mến đến tận thời điểm ngày nay.

Ca sĩ Vân Quang Long từng sở hữu nhiều ca khúc đình đám như "Bởi tin lời thề", "Thế giới không hoàn hảo"... Khán giả miền Tây không ai không biết đến ca sĩ Vân Quang Long với những bản hit ghi dấu ấn này.

Nhóm 1080.

Bước chân vào giới giải trí với tư cách là thành viên nhóm nhạc 1080. Ban đầu, nhóm được thành lập gồm Nhật Tinh Anh, Điền Thái Toàn, Ưng Hoàng Phúc, Nhất Thiên Bảo và Vân Quang Long. Nhóm nhanh chóng nổi đình đám và được rất đông fan hâm mộ đón chào. Với giọng hát tốt cùng ngoại hình điển trai, 5 thành viên đã tạo vô số bản hit một thời.

Những 9x đời đầu không ai không biết đến 1080 với bản hit Anh nhớ em nhiều, Muộn màng khi em ra đi, Gửi tình theo gió,.. Đến năm 2002, 1080 tuyên bố tan rã trong sự tiếc nuối của vô số fan hâm mộ. Album cuối cùng của nhóm là Nụ hôn đầu tiên.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Vân Quang Long đột nhiên “biến mất” khiến khán giả vô cùng hụt hẫng. Một quãng thời gian dài, khán giả ít thấy Vân Quang Long xuất hiện trên tất cả các phương tiện truyền thông.

Ca sĩ Vân Quang Long.

Năm 2016, Vân Quang Long và vợ Linh Lan tổ chức đám cưới bí mật. Và khi về chung nhà, nam ca sĩ vẫn quyết định giấu kín bà xã với truyền thông. Mãi đến tháng 9 năm 2017, Vân Quang Long cùng Linh Lan bất ngờ xuất hiện trên 1 gameshow. Đây là lần hiếm hoi anh xuất hiện trên truyền thông và công bố vợ hiện tại của mình.

Trước đó, vào 2015, Vân Quang Long chia tay với vợ cũ có chung 2 con do nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Sau khi kết hôn lần hai, Vân Quang Long cùng vợ sang Mỹ định cư.

Chiều tối ngày 29.12, thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời ở tuổi 41 vì đột quỵ ở Mỹ khiến cư dân mạng vô cùng sốc. Khán giả được biết thông tin này qua clip của Quách Tuấn Du chia sẻ. Vợ nam ca sĩ cũng đã đổi hình đại diện thành màu đen.

Vân Quang Long và Chí Tài đều qua đời một mình không có người thân, cùng một căn bệnh và đều đang phải tạm xa vợ con vì dịch Covid-19 diễn ra phức tạp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news