Tin mới

Đi 'đổi gió' kỷ niệm 4 năm cưới, Hari Won bị chê nhan sắc xuống cấp

Thứ ba, 29/12/2020, 09:12 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 4 năm ngày cưới, mới đây, Trấn Thành và bà xã Hari Won liên tục khiến dân mạng "ghen nổ mắt" khi chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào ở khu nghỉ dưỡng sang chảnh.

Để hâm nóng tình yêu nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày cưới, cặp đôi đình đám Trấn Thành - Hari Won đã đưa nhau ra Đà Nẵng 'đổi gió'.

Trên trang cá nhân, vợ chồng Xìn - Ri khiến nhiều người phải ghen tỵ khi liên tục cập nhật khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Thế nhưng, những hình ảnh này lại vô tình đưa cặp đôi vào thị phi.

Thời gian đã không bỏ quên bà xã Trấn Thành.

Trong bức ảnh Hari Won set-up hậu cảnh bên bồn tắm đã lọt vào tầm ngắm của các "thánh soi". Những nitizen này chê chân nữ ca sĩ lai Hàn "hoa gấm", đầu gối được cho là bị thâm.

Chưa hết, nhan sắc bà xã Trấn Thành còn bị soi trong chính bức ảnh cô đăng tải. Khi Hari Won phô diễn hình thể bên bể bơi, một số cư dân mạng để lại bình luận chê bai sắc vóc. Họ cho rằng ngoại hình giọng ca 'Anh cứ đi đi' đã bị tuổi tác tấn công.

Ở những bức ảnh chưa chỉnh sửa, có thể thấy nữ ca sĩ sinh năm 1987 lộ rõ dấu hiệu tuổi tác.

Hari Won trước đó cũng tâm sự, da dẻ chịu tổn thương là "chuyện cơm bữa" đối với cô. Sau những công việc khiến cơ thể bầm dập, nữ ca sĩ thường tìm đến spa làm đẹp, chọn phương pháp bắn lazer để xóa những vết thâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news