Tin mới

Quy trình nữ sinh 18 tuổi bán trứng lấy tiền mua iPhone 12 Pro tàn khốc

Thứ ba, 29/12/2020, 14:41 (GMT+7)

Những người bán trứng có nhóm riêng. Sau khi hoàn thành, có người rời nhóm, có người ở lại, cũng có nhiều người đăng xấp tiền dày khoe khoang.

Trung Quốc thời gian gần đây thu hút câu chuyện nữ sinh 18 tuổi bán trứng lấy tiền mua iPhone 12 Pro. Việc mang thai hộ ở Trung Quốc không phải hiếm, nữ sinh này không phải là người đầu tiên đồng ý đánh đổi để đi theo trends iPhone mới nhất.

Thì ra, việc bán trứng là cả một ngành công nghiệp ở Trung Quốc. Ở Vũ Hán, cô gái này đã tham gia hội bán trứng. Hội này có đến 300 thành viên, mỗi ngày có 20-30 cô gái đồng ý cho trứng. Tư tưởng của các cô gái chủ yếu cho rằng: "Đằng nào thì mỗi tháng cũng rụng mất 1 ít trứng, không sinh con cũng lãng phí, chẳng thà bán đi cho xong."

Lâm Dĩnh là một cô gái từng bán trứng, chia sẻ về quá trình của mình. Ban đầu, Lâm Dĩnh nhận được tiền cọc, hai bên chỉ viết tờ giấy cam kết. Người này cho biết để đề phòng khi các cô gái định “xù” thì tiết lộ làm ảnh hưởng danh tính của cô gái đó.

Sau đó, Lâm Dĩnh liên tục được đưa đi siêu âm, tiêm thuốc để làm tăng hiệu quả. Hơn 1 ngày sau, trứng của cô được lấy ra, sau đó, cô nhận được số thù lao còn lại là 130 nghìn tệ (tương đương 458 triệu đồng) tiền mặt.

Hoàn tất, Lâm Dĩnh cùng 3 cô gái khác được bịt kín mắt, đưa lên xe ô tô hơn 1 tiếng đến địa điểm bí mật để làm phẫu thuật. Lâm Dĩnh chỉ biết đó là 1 căn biệt thự 2 tầng, khi đến nơi, cô lo lắng khi thấy toàn những chiếc thùng chứa phôi đông lạnh.

Ảnh minh họa. Ảnh Internet

Sau đó, Lâm Dĩnh bị đẩy lên bàn phẫu thuật, gây tê và không biết chuyện gì sau đó. Việc lấy trứng được xếp vào dạng tiểu phẫu, phải lấy bằng cách chọc. Sau mười mấy phút, bác sĩ hoàn thành lấy tổng cộng 19 tế bào trứng từ buồng trứng của cô Lâm Dĩnh được đưa sang căn phòng khác nghỉ ngơi 2 giờ. Cũng trong ngày hôm đó, bác sĩ sẽ lấy tinh trùng của người đàn ông mua trứng, sau đó tiến hành thụ tinh trong ống nghiệm.

Nếu thụ tinh thành công, phôi thai sẽ được đưa vào tử cung của người mang thai hộ. Xong việc, Lâm Dĩnh ở lại Vũ Hán vài ngày, ăn tiêu hết hơn 30 nghìn tệ (tương đương 105,6 triệu đồng). Thủ thuật lấy trứng có thể gây tổn thương tử cung, bàng quang, ruột, mạch máu và các cấu trúc vùng chậu khác xung quanh buồng trứng. Ngoài ra, phụ nữ sau phẫu thuật lấy trứng cũng có thể bị tổn thương buồng trứng cấp tính, chảy máu, nhiễm trùng, nghiêm trọng hơn là vô sinh. Nhưng cho tới tận lúc Lâm Dĩnh rời đi, người môi giới vẫn không hề nói với cô gái trẻ nửa lời về những mối nguy hiểm mà cô có thể phải đối mặt.

Ảnh minh họa. Ảnh Internet

Trước đó, tại Trung Quốc cũng từng có cô gái 17 tuổi tên Lương X được tiến hành lấy trứng. Tuy nhiên, trong quá trình này đã xảy ra sự cố, khiến cho Lương X bị vỡ u nang buồng trứng, gây ra thương tích đặc biệt nghiêm trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trung Quốc iPhone 12