Tin mới

Á hậu Huyền My lần hiếm hoi tiết lộ mối quan hệ với Mai Phương Thúy từ cách đây 5 năm

Thứ ba, 29/12/2020, 14:27 (GMT+7)

Dù không tham gia cuộc thi sắc đẹp cùng năm nhưng Hoa hậu Mai Phương Thúy và Á hậu Huyền My lại có mối quan hệ thân thiết ở ngoài đời.

Cách đây không lâu, Á hậu Huyền My bất ngờ đăng tải hình ảnh đoạn trò chuyện với người hâm mộ về mối quan hệ với Hoa hậu Mai Phương Thúy. Theo đó, Á hậu Việt Nam năm 2014 đã thẳng thắn bày tỏ: "Có, chị thỉnh thoảng vẫn tâm sự với chị Thúy mà. Vì chị Thúy ở Sài Gòn nên cũng ít gặp nhau lắm. Có những thứ mọi người tưởng thế mà không phải thế đâu nè. Mà chị Thúy còn chăm đi chơi với mẹ chị hơn là chị ý. Nghĩ chán không?".

Huyền My trả lời thắc mắc về mối quan hệ với Mai Phương Thúy.

Mới đây, trên trang cá nhân của Á hậu Huyền My lại đăng tải hình ảnh chụp chung với hoa hậu Mai Phương Thúy cùng nhau đi ăn trong 5 năm trước luôn để đáp ứng nhu cầu từ người hâm mộ. Có thể thấy khoảnh khắc ăn đáng yêu của 2 nàng Hậu, đây là lần hiếm hoi Á hậu Huyền My chia sẻ hình ảnh ngoài đời cũng Mai Phương Thúy.

Hình ảnh đáng yêu của Huyền My và Mai Phương Thúy.

Dù không tham gia cuộc thi sắc đẹp cùng năm nhưng mối quan hệ của Mai Phương Thúy và Huyền Mỹ vẫn rất thân thiết bên nhau. Thời gian chụp bức hình này đã 5 năm nhưng Huyền My vẫn muốn chứng minh tình cảm thân thiết và thường xuyên giữ liên lạc cùng với đàn chị.

Huyền My có mối quan hệ tốt với Mai Phương Thúy.

Trước đó, vào tháng 7/2020, Mai Phương Thúy cũng đã hội ngộ với Huyền My khi xuất hiện trong buổi gặp gỡ của dàn mỹ nhân Hà thành. Trong lần trả lời trên truyền thông, Á hậu Huyền My cũng phủ nhận tin đồn rạn nứt đòng thời cũng khẳng định cô vẫn thân thiết với Hoa hậu Việt Nam 2006 và khi xuất hiện tin đồn ảnh hưởng đến tình cảm cô phải lên tiếng để tránh những hiểu lầm càng đi xa.

Cả hai cùng xuất hiện trong bữa tiệc toàn những mỹ nhân Hà thành.

Huyền My cũng thẳng thắn tiết lộ thêm, con người thật của đàn chị rất tốt, là người luôn lắng nghe và thấu hiểu nagf Á hậu nên cô luôn trân trọng tình cảm giữa hai chị em.

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My nhanh chóng từ một hotgirl thành một Á hậu nóng bỏng đắt show event, quảng cáo trong làng giải trí Việt. Chính vì thế, đến nay, Huyền My sở hữu khối tài sản "khủng" nhiều người mơ ước.

Huyền My ngày càng xinh đẹp sau khi đăng quang Á hậu Việt Nam 2014.

Thành công trong sự nghiệp nhưng Huyền My lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô từng dính nghi vấn hẹn hò với thiếu gia Bảo Hưng. Tuy nhiên sau đó, cả hai đã âm thầm chia tay. Tiếp đến, chân dài Hà Nội lại tiếp tục rộ tin đồn hẹn hò với thiếu gia Nguyễn Thế Anh. Tuy nhiên, đến nay, bạn trai thật sự của Huyền My là ai vẫn còn là một ẩn số.

Được biết, Huyền My và Mai Phương Thúy đều là những chân dài tham gia hoạt động xã hội của Tập đoàn Trung Nguyên và thường xuyên được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón.

Huyền My và Mai Phương Thúy được siêu xe cua ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news