Tin mới

Lý Nhã Kỳ nhận con sau khi Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ hình ảnh của nhóc tỳ thứ hai

Thứ ba, 29/12/2020, 15:24 (GMT+7)

Bên cạnh lời khen ngợi của hàng loạt sao Việt gửi đến con gái của Lê Dương Bảo Lâm, Lý Nhã Kỳ lại có động thái nhận con khiến dân tình xôn xao.

Vào tháng 9 vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm hạnh phúc thông báo bà xã đã hạ sinh cô con gái thứ hai. Lê Dương Bảo Lâm tỏ ra là ông bố vô cùng tâm lý khi chăm con, hỗ trợ vợ trong khoảng thời gian ở cữ.

Mới đây, nam diễn viên còn thích thú khoe hình ảnh đáng yêu của cô con gái con gái thứ hai sau 3 tháng chào đời. Cụ thể, bé Bảo Ngọc đã được bố Lâm ghi lại khoảnh khắc cười tươi trông rất kháu khỉnh và đáng yêu.

Lê Dương Bảo Lâm khoe hình ảnh kháu khỉnh của cô con gái thứ hai

Bên dưới hình ảnh này, nhiều sao Việt như Nam Thư, Thúy Ngân, Ưng Đại Vệ, Hari Won,... đã gửi lời khen ngợi đến vẻ kháu khỉnh, đáng yêu của bé Bảo Ngọc. Đặc biệt, Lý Nhã Kỳ đã vào gửi lời bình luận và nhanh chóng nhận con dâu. 'Có mẹ chồng giàu nhiều kim cương nên phải cưới hoài thôi ba ơi', Lý Nhã Kỳ hài hước bình luận.

Lý Nhã Kỳ nhanh chóng nhận con dâu khi Lê Dương Bảo Lâm khoe con gái

Mối lương duyên này của Lý Nhã Kỳ và Lê Dương Bảo Lâm bứt đầu trên sóng truyền hình. Trong một gameshow, nam diễn viên từng bày tỏ muốn kết thông gia với Lý Nhã Kỳ ngay cả khi nữ diễn viên vẫn chưa có bạn trai và cũng chưa có con. Thế nhưng đáp lại màn tấu hài của đàn em, Lý Nhã Kỳ cũng nhanh nhảu gọi Lê Dương Bảo Lâm là sui gia và cho biết sẽ nỗ lực để tìm tối tác, sinh con, kịp thời làm sui gia với nam diễn viên đến từ Đồng Nai.

Lê Dương Bảo Lâm kết hôn vào tháng 4/2017. Bà xã anh tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh nhưng thường được gọi là Quỳnh Quỳnh, sở hữu ngoại hình xinh xắn, từng được mệnh danh là hotgirl của trường Sân khấu Điện ảnh. Tuy nhiên sau khi kết hôn, cô không dấn thân vào showbiz mà quyết định lui về hậu trường chăm sóc con cái, buôn bán lo kinh tế vững chắc cho chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news