Tin mới

Màn xử đẹp xe đỗ bậy của chủ nhà nhanh gọn khiến chủ xe chỉ biết muối mặt cúi đầu xin lỗi

Thứ ba, 29/12/2020, 11:09 (GMT+7)

Chỉ bằng một hành động nhỏ kèm theo 5 chữ, chủ nhà đã khiến tài xế phải cúi đầu muối mặt xin lỗi.

Chuyện đỗ xe ngang nhiên trước cổng cửa nhà người khác dường như đã trở thành vấn nạn của không ít chỗ, phần lớn đến từ việc ý thức của các tài xế trong việc đậu đỗ xe không đúng nơi đúng chỗ, làm ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt của người khác, gây ức chế.

Pha xử lý nặng tay của chủ nhà khiến tài xế méo mặt (ảnh Facebook)

Mới đây, trên mạng xã hội lại tiếp tục chia sẻ một câu chuyện về việc đỗ xe không có ý thức, kèm theo đó là pha xử lý không nương tay của chủ nhà, khiến tài xế phải muối mặt. Theo đó, một chiếc xe đã ngang nhiên đâu trước cửa nhà một gia đình, phát hiện sự việc chủ nhà đã "dằn mặt" bằng việc dùng bình xịt sơn 5 chữ lên nắp capo vì quá bức xúc.

Người này đã chọn màu sơn đỏ nổi bật, xịt lên 5 chữ đầy giận dữ: "Có thấy cửa nhà không?". 5 từ không quá khó hiểu nhưng lại đánh thẳng vào ý thức của người đỗ xe. Bởi nếu thực sự không nhìn thấy cửa thì đích thị chủ nhân chiếc xe đã có vấn đề về thị giác. Sự việc sau đó được xác định xảy ra ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

5 chữ ngắn gọn nhưng khiến tài xế muối mắt không thể trả lời (ảnh Facebook)

Pha xử lý được cho là khá mạnh tay thì chỉ tính đến việc đi xóa bỏ vết sơn trên xe cũng là một khoản đầy tốn kém. Thêm nữa, dù biết việc làm này hơi quá nhưng nhiều người vẫn lên tiếng ủng hộ bởi nếu không mạnh tay thì nhiều người vẫn còn vô ý thức và chủ quan trong việc đỗ xe.

>> Xem thêm: Nhan sắc 'thầm thương trộm nhớ' của nữ phát thanh viên FM90 và 'nỗi khổ' ít ai biết

"Không ủng hộ việc làm của bác chủ nhà nhưng câu nói quả thực rất thâm thúy, chủ xe nên rút kinh nghiệm lần sau", "Cái giá đắt cho việc không nhìn thấy cửa nhà người khác", "Đỗ trước cửa nhà người khác đã là phạm luật rồi nhưng hủy hoại tài sản của người khác tội cũng không nhẹ, mong chủ thớt Bình An...".

Hiện câu chuyện vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news