Tin mới

Mỹ Tâm khiến fan 'sốt sình xịch' với màn 'thả thính' đỉnh cao, nhá hàng 'cú nổ' chốt sổ Vpop

Thứ ba, 29/12/2020, 14:45 (GMT+7)

Mỹ Tâm khiến những người hâm mộ đứng ngồi không yên khi vô tình tung lời 'thả thính mật ngọt' trên trang cá nhân cũng chính là cách để nhá hàng cho 'siêu phẩm' sắp tới của mình.

Những fan hâm mộ của 'chị đẹp' Mỹ Tâm chắc hẳn đang rất nóng lòng mong ngóng chờ đợi ngày 'tái ngộ' với thần tượng vào thời gian tới đây sau màn 'thả thính' buông lơi của nữ chính.

Hình ảnh xinh đẹp của Mỹ Tâm cũng như dòng trạng thái thả thính đỉnh cao của 'chị đẹp'. Ảnh: Facebook

Theo đó, cách đây ít phút trên trang cá nhân của mình, giọng ca Người hãy quên em đi khiến dân tình chỉ biết sôi sùng sục khi đăng tải hình ảnh vô cùng xinh đẹp của mình cùng dòng trạng thái tiết lộ những thông tin vô cùng thú vị.

Dòng trạng thái của Mỹ Tâm đã nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực của người hâm mộ. Ảnh: Facebook

Xuất hiện trong trang phục khá đơn giản với áo thun đen nhưng thần thái của 'chị đẹp' vẫn không thể bị nhấn chìm bởi nhan sắc xinh đẹp và sang chảnh.

>>Xem thêm: 'Cha đẻ' Ai mì Quảng không, nhạc sĩ Phú Thiên qua đời ở tuổi 29

Hiếm hoi mới thấy Mỹ Tâm thả thính nhắc về 'tình yêu' trong những dòng trạng thái của mình, chính vì thế những dòng chia sẻ đầy 'mùi mẫn' của 'họa mi tóc nâu' thực sự khiến những người hâm mộ dậy sóng.

Trước đó Mỹ Tâm cũng đã 'nhá hàng' sản phẩm của mình. Ảnh: Facebook

Theo những gì được giọng ca Người hãy quên em đi tiết lộ, ở thời điểm hiện tại cô đang có cảm giác bồn chồn và nôn nao và ẩn ý về tình yêu với một ai đó...Để rồi đi đến chốt cái hẹn cụ thể dành cho chính người hâm mộ của mình.

Ngay sau khi hình ảnh và dòng trạng thái dễ thương này được chia sẻ, đã nhận về lượng tương tác với gần 2K bình luận, chia sẻ và thả tim chỉ trong vòng chưa đầy 1 tiếng.

>>Đừng bỏ lỡ: Jack 'muối mặt' âm thầm chữa cháy sau khi ngang nhiên 'chiếm chỗ' của Sơn Tùng M-TP

Thậm chí không ít những người hâm mộ bày tỏ sự háo hức cũng như mong ngóng đến cái hẹn này của nữ ca sĩ với những fan hâm mộ.

Liệu rằng 'chị đẹp' sẽ chiêu đãi fan hâm mộ của mình bằng ca khúc hay liveshow hay một màn livestream tuyệt vời nào nữa...

Hình ảnh xinh đẹp của Mỹ Tâm trong sản phẩm mới, đây được xem là cú nổ chốt Vpop 2020 chứa đựng nhiều điều thú vị. Ảnh: Facebook

'Thần tượng rất dễ thương'; 'Trời ơi nóng lòng quá'; 'Thực sự mong ngóng chị'...là những bình luận của đông đảo người hâm mộ.

Từng là hiện tượng âm nhạc Việt những năm thập niên 80, 90, cho đến thời điểm hiện tại, Mỹ Tâm vẫn là một tượng đài trong lòng những người yêu nhạc mà chưa bất cứ đàn em nào có thể soán ngôi.

Dù ở thời điểm hiện tại có nhiều thế hệ sau cũng sở hữu tài năng và mức độ nổi tiếng lan rộng nhưng sức hút của Mỹ Tâm vẫn là một điều gì đó khó lý giải.

Trước đó, Mỹ Tâm cũng đã 'nhá hàng con cưng' của mình bằng việc dự báo sẽ tái xuất đường đua Vbiz bằng dự án âm nhạc khủng.

#Anhchuabietdau được xem là màn trở lại hoành tráng nhất của 'họa mi tóc nâu' cũng là cú nổ chốt sổ Vpop trong năm 2020.

MV Anh chưa biết đâu hứa hẹn sẽ trình làng những người yêu nhạc vào 20h tối mai 30/12/2020 với nhiều hứa hẹn và bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news