Tin mới

Quách Tuấn Du hé lộ thời khắc Vân Quang Long bị đột quỵ trong lúc ngủ

Thứ ba, 29/12/2020, 20:52 (GMT+7)

Sau khi nghe tin cựu thành viên nhóm 1088 - ca sĩ Vân Quang Long qua đời, tối 29/12, Quách Tuấn Du đã livestream gọi điện cho một người bạn để báo tin.

Trên sóng livestream, con nuôi NS Ngọc Sơn vừa khóc, vừa gọi điện cho một người bạn để báo tin: "Anh Long mất thiệt em ơi. Ảnh bị đột quỵ trong lúc ngủ, trước đó ảnh cũng đi ăn uống với gia đình rồi về tắm rửa. Tắm rồi xong ngủ, không biết do thời tiết bên đó hay sức khoẻ anh Long yếu nên đi luôn.

Quách Tuấn Du livestream khóc và kể lại thời khắc người bạn thân ra đi.

Long với anh là bạn thân nữa, chơi với nhau ở ngoài đời rồi còn cùng quê ở Đồng Tháp. Mới thời gian này năm ngoái đi Từ thiện chung, phát tiền cho những bệnh nhân nghèo trong bệnh viện.

Xong nó về tổ chức tiệc thôi nôi cho con, về lại Mỹ là trúng đợt dịch Covid-19 luôn đó. Từ đó đến nay là không về nước được luôn, nó cũng gọi rồi khóc vì nhớ Việt Nam, chưa về kịp thì mất rồi đó".

Tất cả cựu thành viên 1088 đang sốc khi nghe tin người bạn, người anh mình qua đời.

Sau đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài, thông tin nam Ca sĩ Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ tại Mỹ lại đang khiến các khán giả cũng như cả showbiz Việt quá bàng hoàng. Trên mạng xã hội, những người đồng nghiệp thân thiết cũng như các fan hâm mộ đều gửi lời chia buồn nghẹn ngào khi giọng ca Thư Cuối đã ra đi mãi mãi...

Hiện tại vợ nam ca sĩ đang cố gắng làm các thủ tục để đưa thi hài về Việt Nam.

Theo tiết lộ từ Ưng Hoàng Phúc, tháng trước Vân Quang Long còn gọi điện nói chuẩn bị sắp xêp về Việt Nam. Nam ca sĩ đang sống một mình bên Mỹ. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên Vân Quang Long cũng gặp khó khăn trong cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news