Tin mới

'Thợ săn' UFO phát hiện đĩa bay người ngoài hành tinh sau lớp băng tan tại Nam Cực

Thứ ba, 29/12/2020, 14:31 (GMT+7)

Con người luôn khao khát tìm hiểu về người ngoài hành tinh và mới đây, họ lại tiếp tục tìm ra bằng chứng cho thấy có dấu hiệu của UFO tại Nam Cực.

Mới đây qua ứng dụng Google Map, một người đam mê tìm hiểu về UFO có tên MrMBB333 đã phát hiện một vật thể hình đĩa bay tại khu vực Nam Cực. Đoạn clip này sau đó đã được người này đăng tải trên Youtube cho thấy rõ có một vật thể bị mắc kẹt trong băng tuyết thu hút sự tò mò của nhiều người.

Vât thể nhô ra sau lớp băng tan ở Nam Cực (ảnh cắt từ clip)

>> Xem thêm: Làm việc trên cánh đồng ngô, phát hiện kho báu 900 tuổi chứa đầy vàng bạc châu báu

Người này cho biết vật thể có hình dạng đĩa, rộng khoảng 60 feet và đã mắc kẹt trong băng tuyết của Nam Cực từ rất lâu. Chủ nhân của clip này còn khẳng định vật thể mang cấu trúc được thiết kế thông minh nằm nhô ra khỏi lớp băng ở Nam Cực, nhưng không ai biết nó hình thành như thế nào, do con người tạo ra hay đến từ một nơi nào đó lạ lẫm.

Nhiều người cho rằng nó là hình một chiếc đĩa bay của người ngoài hành tinh (ảnh cắt từ clip)

Bình luận trong clip của mình, nam Youtuber khẳng định nếu nhìn rõ có thể thấy phần đầu đĩa có màu xám đậm, thậm chí nó còn phản chiếu được cả ánh sáng. Điều này chứng minh vật thể chưa xác định kia được làm bằng kim loại.

>> Xem thêm: Mèo ngoài hành tinh và 11 điều kỳ lạ được Google Maps phát hiện

Ngay lập tức, clip trở thành chủ đề tranh cãi khi có người cho rằng đó là đĩa bay của người ngoài hành tinh bị rơi xuống trái đất, một bên lại cho rằng đó chỉ là một phế tích đổ nát thời cổ đại mà thôi.

Nhưng cũng có ý kiến cho rằng đó chỉ là một vũng nước băng tan (ảnh cắt từ clip)

Một số ý kiến khác lại phủ nhận ý tưởng điên rồ của mọi người và lý giải đó chỉ là hình ảnh của vũng nước phản chiếu. Tuy nhiên chủ nhân của clip đã bác bỏ và tuyên bố có thể chứng minh những thứ mọi người đang nhìn thấy hoàn toàn không phải là nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news