Tin mới

'Tiểu tam phố Lý Nam Đế' tiếp tục có động thái mới sau màn Nam tiến làm người mẫu

Thứ ba, 29/12/2020, 11:44 (GMT+7)

Tai tiếng bủa vây sau màn bắt ghen đình đám trên phố Lý Nam Đế, giờ đây cô "tiểu tam" ngày nào đang liên tục có những động thái cho thấy mình sẽ dấn thân showbiz trong thời gian tới.

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook của M.N. cô nàng được cho là 'tiểu tam' xinh đẹp gây náo loạn trên phố Lý Nam Đế đã cập nhật công việc mới.

Theo đó, cô nàng xinh đẹp này đã Nam tiến, hiện đã bắt đầu 'công việc mới tại Đào tạo người mẫu diễn viên chuyên nghiệp nhất TP. HCM - Người mẫu A.Đ'.

Trong khi những thông tin về việc "Nam tiến làm người mẫu" của "Tuesday nổi tiếng nhất năm 2020" còn chưa khép lại thì mới đây, cô nàng này lại tiếp tục có những động thái mới trên mạng xã hội.

Cụ thể trên trang cá nhân, người phụ nữ này tiếp tục khoe hình ảnh sang chảnh khi tham dự một sự kiện. Đáng chú ý, cô "tiểu tam" tội nghiệp ngày nào còn khoác tay tình cảm với một người đàn ông khác. Theo chia sẻ của N. thì đây là "người thầy" và cả hai đang cùng tham gia một sự kiện.

Táo bạo hơn nữa, "tuesday phố Lý Nam Đế" còn mở hẳn chức năng bình luận công khai để người khác có thể comment. Bên dưới phần bình luận, không ít dân mạng để lại lời mỉa mai xoay quanh câu chuyện trên siêu xe Lexus 570 ngày nào.

Trước đó vào hồi tháng 9, dân mạng được dịp bàn tán xôn xao với vụ bắt ghen ầm ĩ trên phố Lý Nam Đế (Hà Nội). Người vợ đã "ngụy trang" kín đáo, bắt xe ôm công nghệ để theo dõi chồng đang đưa "tiểu tam" vi vu trên xế hộp Lexus 570.

Giữa giờ tan tầm, cô vợ "ba máu sáu cơn" quyết tâm kéo bằng được "tuesday" ra khỏi xe để "dạy dỗ" về cách làm người. Sự việc có bước ngoặt mới khi chính người chồng kia lại ra tay bảo vệ "tuesday", đồng thời đánh lại vợ để nhân tình có thể chạy thoát.

Không lâu sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt giải quyết vụ việc, phân luồng giao thông để chống tắc đường trong giờ cao điểm.

Dù vậy sự việc vẫn để lại những dư âm cho đến tận bây giờ. Hai vợ chồng kia không biết cuộc sống ra sao, chỉ biết "tiểu tam" tội nghiệp ngày nào đã trở lại và ôm tham vọng lớn cho hành trình dấn thân showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news