Tin mới

Tin giải trí 24h mới nhất, nóng nhất ngày 29/12: Mỹ Tâm ra mắt 'đứa con tinh thần' mới, Lệ Quyên đón tin vui hậu ly hôn

Thứ ba, 29/12/2020, 09:35 (GMT+7)

Cập nhật tin tức giải trí 24h mới nhất ngày 29/12: Mỹ Tâm ra mắt 'đứa con tinh thần' mới, Nghi vấn sao nữ 'Nhật ký Vàng Anh' mang bầu lần 2,...

Mỹ Tâm ra mắt 'đứa con tinh thần' mới

Mới đây, Mỹ Tâm cũng đã hé lộ cho dự án âm nhạc sẽ phát hành ngày cuối năm mang tên 'Anh chưa biết đâu'. Đây được dự báo sẽ là màn trở lại đầy hoành tráng của 'họa mi tóc nâu' khi cô gây chú ý với kế hoạch âm nhạc 'chốt sổ' Vpop trong năm 2020. Theo những hình ảnh Mỹ Tâm chia sẻ, tấm poster của MV lần này toát lên  vẻ diễm tình, mơ màng của nữa ca sĩ, dường như báo hiệu cho một bản pop ballad 'lụi tim' trong làn ra mắt này.

Mỹ Tâm ra ca khúc mới ngày cận Tết.

Lệ Quyên hé lộ một góc sang chảnh của cơ ngơi tiền tỷ mới tậu hậu ly hôn

Vừa qua, Lệ Quyên khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi khoe cơ ngơi hoành tráng mà cô mới tậu chính là một căn biệt thự rộng lớn. Có thể thấy, nơi đây được thiết kế gần gũi với thiên nhiên khi có đầy đủ sân vườn, bể bơi bao quanh nhà. Góc nhìn này cũng tiết lộ kiến trúc mang hơi thở châu Âu của căn biệt thự. Đây là thành quả nhiều năm cật lực trong nghề bằng sự nỗ lực, bản lĩnh, tài năng, cộng chút may mắn của bản thân.

Căn biệt thự mới của Lệ Quyên.

Nghi vấn sao nữ 'Nhật ký Vàng Anh' mang bầu lần 2?

Mới đây, Thanh Vân Hugo mới chính thức khoe diện mạo của ông xã tương lai sau khi hé lộ về bạn trai ngoại quốc. Trong khung cảnh yên bình, lãng mạn tại nhà riêng, cặp đôi trìu mến trao nhau cái nhìn nồng ấm và nụ cười hạnh phúc. Tuy nhiên, trong loạt hình xuống phố,  thân hình lên cân trông thấy cùng trang phục rộng thùng thình mà nữ MC diện khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về việc cô đang mang bầu lần 2.

Vân Hugo lộ trang phục nghi ngờ mang bầu với bạn trai doanh nhân.

Ngọc Trinh gây tò mò khi đăng đàn dạy dỗ cực gắt

Đang vui vẻ, bỗng dưng Ngọc Trinh lại đăng đàn dạy dỗ cực gắt, chỉnh đốn thái độ chảnh chọe của "các cô gái đẹp" cùng công ty với Vũ Khắc Tiệp: "Đẹp thì có quyền chảnh, chắc chắn rồi! Nhưng nên ở 1 mức độ vừa phải, vì sao? Chảnh để giữ giá trị, chứ không phải để tỏ thái độ không coi người khác ra gì! Nên cẩn thận nhé các cô gái đẹp!".

Ngọc Trinh có thái độ gắt với "gái đẹp" cùng công ty.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news